เชิญร่วมดื่มด่ำกับเทศกาลเบียร์ "Hops Harvest at WOOBAR" ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู เกาะสมุย

วันที่ 7 กันยายน 2566  470 Views

เชิญร่วมดื่มด่ำกับเทศกาลเบียร์ "Hops Harvest at WOOBAR" ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู เกาะสมุย

เตรียมยกแก้วฉลองให้ค่ำคืนอันน่าจดจ ดับเบิ้ลยู เกาะสมุยภูมิใจเสนอ "Hops Harvest at WOOBAR" เทศกาลเบียร์สุดอลังการ ที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับคุณ ด้วยการผสมผสานระหว่างความเป็นเลิศของคราฟต์เบียร์ อาหารเลิศรส การแสดงโชว์ไฟ และเกมมากมาย

โปรโมชั่นคราฟต์เบียร์: 1 กันยายน - 3 ตุลาคม

เริ่มต้นการเฉลิมฉลองกับโปรโมชั่นคราฟต์เบียร์ ที่พร้อมเอาใจผู้ที่ชื่นชอบเบียร์ ด้วยเบียร์รสชาติพิเศษที่ได้รับการคัดสรรมาอย่าง Love at Sundown IPL และ MuayThai ChokDee Pilsner ควบคู่ไปกับเบียร์สดคลาสสิกอย่าง Heineken อันเป็นเอกลักษณ์และ Hoegaarden อันเป็นที่รักของใครหลายต่อหลายคน โปรโมชั่นนี้ถือเป็นการเปิดฉากก่อนงานหลักจะเริ่มขึ้น

ไฮไลท์กิจกรรมหลัก :
วันที่ 30 กันยายน เวลา 17.00 น. ถึง 00.00 น. WOOBAR จะกลายเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเบียร์และความบันเทิง ดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารที่แสนจะน่ารับประทานมากมาย ซึ่งแต่ละเมนูได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ฮอทด็อก Weisswurst ไปจนถึงซี่โครงหมูบาร์บีคิวสไตล์ Marzen เมนูอาหารต่างๆ ที่พร้อมจะเปิดต่อมรับรสของคุณ

Entertainment :
รับประกันความบันเทิงที่ไม่มีใครเหมือนกับ DJ Dede ที่พร้อมจะเปิดฉากความสนุกให้กับคุณ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 19.00 น. ตามด้วยบทเพลงอันไพเราะและมีชีวิตชีวาของ Free Peace Band ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22.00 น. และช่วงเวลา 20:30 น. เป็นต้นไป พบกับไปกับการแสดงควงไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะทำให้ยามค่ำคืนสว่างสไว และสนุกกันต่อให้สุดกับ DJ Tape ถึงเที่ยงคืน

กิจกรรมร่วมสนุก :
ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมและเกมมากมาย ที่จะทำให้คุณสนิทกันขึ้นไปอีก ทดสอบความแม่นยำของคุณกับ Beer Pong, เกม Beer Ring Toss และสัมผัสกับความตื่นเต้นของ Basket Beer Pong "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเจ้าภาพ 'Hops Harvest at WOOBAR' ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองที่รวบรวมคราฟต์เบียร์ที่ดีที่สุด อาหารรสเลิศ และการแสดงอีกมากมาย" คุณจิรภา กระต่ายทอง ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรม ดับเบิ้ลยูเกาะสมุย กล่าว "งานนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำซึ่งไม่สามารถสร้างขึ้นใหม่ได้"

เชิญร่วมดื่มด่ำกับเทศกาลเบียร์ "Hops Harvest at WOOBAR" ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู เกาะสมุย

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในฤดูใบไม้ร่วง เต้นรำไปตามจังหวะ และสนุกสนานไปกับมิตรภาพของผู้ชื่นชอบเบียร์ สำรองที่นั่งได้ที่อีเมล์ bf.wkohsamui@whotels.com หรือโทร +66 77 915 999


Tag : คราฟต์เบียร์, เทศกาล, เบียร์, โรงแรม ดับเบิ้ลยู เกาะสมุย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed