สัมผัสความรื่นรมของสวนสวยในจินตนาการกับชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ “Garden of Senses”

วันที่ 6 กันยายน 2566  238 Views

สัมผัสความรื่นรมของสวนสวยในจินตนาการกับชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ “Garden of Senses”

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ชวนคุณมาจิบน้ำชายามบ่ายในธีม “Garden of Senses”  ที่จะพาคุณไปสัมผัสความรื่นรมย์ของสวนสวยในจินตนาการ เพลิดเพลินไปกับขนมคาวหวานแสนอร่อยและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลอง

โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีสุดพิเศษนี้รังสรรโดยเชฟหนึ่ง จตุพร เชฟขนมหวานมากประสบการณ์ของโรงแรม เชฟหนึ่งสั่งสมประสบการณ์ด้านขนมหวานมากว่าหนึ่งทศวรรษ  ทำงานในเครือโรงแรมชั้นนำและแบรนด์เบเกอรีชื่อดัง​มากมาย เชฟหนึ่งได้สรรสร้างขนมอย่างพิถีพิถัน จนมาเป็นขนมหวานสุดน่ารักอย่าง แรสเบอร์รีฟิโลทาร์ตไส้วานิลลารสหวานหอม (Flower Raspberry Filo) ชูซ์หงษ์ไส้คาราเมลอัลมอนด์ (White Swan Caramel Choux) และบัตเตอร์ฟลายคาเนเล่ช็อกโกแลต (Canelé Ganache Monte) อีกทั้งยังมีคานาเปรสเลิศ อาทิเช่น เบิร์ดออฟพาพาราไดซ์ล็อบสเตอร์แซนวิช (Bird of Paradise Sandwich) และลูกเมล่อนในวาฟเฟิลโคน (Melon Bouquet) เป็นต้น

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์ ณ เวอร์ทิโก้ทู ที่จะโอบล้อมคุณด้วยบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟบนชั้น 60 พร้อมให้คุณจิบชาร้อนๆหรือเลือกเป็นม็อกเทลเย็นๆ ก็ดูลงตัวไม่แพ้กัน คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงที่จะขับกล่อมให้คุณได้ผ่อนคลาย

เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ “Garden of Senses Afternoon Tea” ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 13.00 – 16.00น. ที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ทู ชั้น 60 ในราคา 2,200++ บาท ต่อเซต สำหรับ 2 ท่าน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 (0) 2679-1200 หรือ อีเมล์: Hostesses-Bangkok@banyantree.com


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed