ฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กับ "Four Hands Dinner"

วันที่ 4 กันยายน 2566  457 Views

ฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กับ

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท และห้องอาหาร The District Grill Room & Bar ขอเชิญท่านที่มีใจรักในอาหารเข้าร่วมงานที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร กับงาน - Four Hands Dinner โดย Executive Chef Frederik Farina และ Lady Butcher ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18:45 . เป็นต้นไป

งานสุดพิเศษนี้จะนำเสนอเมนู 5 คอร์ส ที่จะแสดงให้เห็นถึงทักษะและความคิดสร้างสรรค์ของเชฟทั้งสอง โดยการนำเสนอความสามารถของแต่ละท่านออกมาในรูปแบบการทำอาหารที่แตกต่างกันในแต่ละเมนู เมนู Four Hands Dinner เริ่มต้นที่ 3,500 บาท++ ต่อท่าน และเมนู wine pairing ที่ 700 บาท++ ต่อท่าน เท่านั้น

Executive Chef Frederik Farina เชฟจากซิซิลี ประเทศอิตาลี เชฟผู้เปี่ยมประสบการณ์ด้านอาหารมากว่า 25 ปี ที่เดินทางเพื่อรังสรรค์อาหารให้ผู้คนมาแล้วทั่วทุกทวีป ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอิตาลี ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา ไทย และเวียดนาม ด้วยทัศนคติในการทำอาหารที่เรียกว่า "Cuisine of Ingredients" เชฟได้กล่าวไว้ว่า "ปัจจัยของการสร้างสรรค์อาหารของผมนั้นเกิดจากความทรงจำ สำหรับผมรสชาติเป็นสื่อกลางของความทรงจำ ดังนั้นอาหารของผมนั้นจึงมุ่งเน้นไปที่รสชาติพื้นฐานของวัตถุดิบต่าง ๆที่นำมาประกอบอาหาร"

และสำหรับ Lady Butcher หรือเชฟณัฐฐิดานั้น ได้รับการยกย่องถึงฝีมือและความเชี่ยวชาญในด้านการจัดเตรียมเนื้อ ซึ่งเชฟณัฐฐิดาได้ร่วมงานกับเชฟระดับดาวมิชลินและมาสเตอร์มาแล้วหลายท่าน โดยในงานนี้ Lady Butcher หรือเชฟณัฐฐิดานั้น จะแสดงให้เราเห็นถึงความสามารถและความเชี่ยวชาญของเธอ ซึ่งจะทำให้แขกที่มาร่วมงานต้องตกตะลึงในเทคนิคต่าง ๆ ที่จะทำให้มื้ออาหารของท่านกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำไปตลอดทั้งคืน

ด้วยการผสมผสานทักษะและความสามารถอย่างลงตัวระหว่าง Chef Frederik และ Lady Butcher แขกทุกท่านจะได้พบกับประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจ ให้คุณได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่จะถูกปรุงขึ้นมาอย่างลงตัวและสวยงาม

Menu Highlight : หางวัวตุ๋นในสไตล์โรมันที่ปรุงโดย Chef Frederik ที่เพิ่มรสสัมผัสด้วยช็อคโกแลตจากเชียงใหม่ เสิร์ฟมาพร้อมเนื้อวากิวสันนอก MB 4/5 ย่างบนถ่านจากไม้มะขามอย่างพิถีพิถันจาก Lady Butcher รอให้แขกทุกท่านได้มาลิ้มรสและสัมผัสไปกับรสชาติที่เปรียบดั่งสมบัติแห่งวงการอาหาร

ฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กับ

ฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กับ

อย่าพลาด! โอกาสที่จะมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีพ ที่ The District Grill Room & Bar

สำหรับสมาชิก คลับแมริออท ท่านสามารถรื่นรมย์ไปกับเมนูพร้อม wine pairing ได้ในราคา เพียง 3,500++ ต่อท่าน เมื่อซื้อก่อนวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566 และสำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy ท่านจะได้ส่วนลด 10% จากราคาปกติ และสำหรับท่านที่ซื้อผ่านทางออนไลน์ก่อนวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566  ท่านจะได้รับส่วนลด wine pairing 50% (จากราคาปกติ 700++ ต่อท่าน) ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ 10%

The District Grill Room & Bar เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00 – 23:00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 797 0000 หรืออีเมล diningbangkok@marriott.com


Tag : โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed