J’aime โดย Jean-Michel Lorain จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ Thai Cheese Tour เมื่อศิลปะแห่งมิชลินพบกับรสชาติพิเศษของชีสไทย

วันที่ 31 สิงหาคม 2566  412 Views

J’aime โดย Jean-Michel Lorain จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ Thai Cheese Tour เมื่อศิลปะแห่งมิชลินพบกับรสชาติพิเศษของชีสไทย

ร้านอาหารระดับมิชลินชื่อดัง J’aime โดย Jean-Michel Lorain ที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศสุดหรูที่ U Sathorn Bangkok พร้อมจะเริ่มสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการอาหารด้วยการเปิดตัว 'Thai Cheese Tour 2023-2024' งานที่เหล่านักชิมจะได้พบกับความร่วมมือกันระหว่างเชฟ Amerigo Tito Sesti และเชฟ Yoan Martin จาก J’aimeและ VIVIN Grocery ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ผู้คนที่หลงใหลในศิลปะอาหารกรุงเทพจะได้เห็นพวกเขาร่วมมือกันเริ่มทัวร์ Thai Cheese Tour ตลอดระยะเวลา 1 ปี ในนามกิจกรรม “ The Cheese Tour with Vivin Grocery & Friends ” โดยจะจัดขึ้นที่สถานที่สำคัญทั่วประเทศไทย รวมถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวและสถานที่ที่เป็นดั่งสวรรค์ของผู้รักอาหาร และจะเริ่มต้นที่กรุงเทพด้วยกองทัพชีสที่พิเศษไม่เหมือนใคร!

ความร่วมมือระหว่าง J’aime โดย Jean-Michel Lorain และ VIVIN Grocery จะเปิดฉากด้วยการนำเสนอบุฟเฟต์ชีสไทยที่เป็นที่รู้จักของ VIVIN Grocery โดยมีการคัดเลือกชีสไทยมากกว่า 20 ชนิด รวมถึงผลิตภัณฑ์โฮมเมดจากเกษตรกรท้องถิ่น เนื้อ cold cuts (โคล คัท) และ charcuterie (ชา กู เทอ รี่) ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบุฟเฟต์อาหารอาลาคาร์ท และคานาเป ที่ถูกออกแบบโดยเชฟ Amerigo และเชฟ Yoan อย่างพิถีพิถันเพื่อผสานรสชาติของอาหารเข้ากับรสชาติชีสไทย ซึ่งเป็นการแสดงความสามารถในการทำอาหารระดับนานาชาติด้วยผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นไทย โดยทั้งหมดในราคา 2,500++ บาท

ในระหว่างค่ำคืนพิเศษนี้ แขกทุกท่านจะมีโอกาสยกระดับประสบการณ์พิเศษด้วย

ไวน์ GranMonte Vineyard & Winery ที่เปิดให้บริการแบบไม่อััน ถึง 4 ชั่วโมง เพิ่มเพียง 990++ บาทเท่านั้น ไวน์ GranMonte เป็นไวน์ไทยที่คัดสรรมาจากพื้นที่เชิงภูมิศาสตร์ (GI : Geographical Indication) และเป็นไวน์ไทยที่รสชาติสอดประสานเข้ากับชีสไทยได้ดีมาก เสมือนการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าทึ่งผ่านทั่วพื้นที่ประเทศไทย

นอกจากการดื่มด่ำกับรสชาติของชีสไทย ยังมีการแสดงดนตรีสด และเป็นโอกาสที่จะได้สัมผัสจากชีสที่ทำจากนมของไทยที่พิถีพิถันและยอดเยี่ยม

Thai Cheese Buffet (บุฟเฟต์ชีสไทย)จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 21:00 น.
ที่นั่งจำกัดเพียง 40 ท่านต่อรอบ
สำหรับการจองที่นั่ง โปรดเข้าชมเว็บไซต์การจอง Bangkok booking website : https://jaime-bangkok.com/reservation/
หรือติดต่อ : โทรศัพท์: +66 (0)2 119 4899 / อีเมล : reserve@jaime-bangkok.com


Tag : Thai Cheese Tour, ชีส

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed