“W Drag Brunch” บรั้นช์และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่สนุกที่สุด ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

วันที่ 28 สิงหาคม 2566  407 Views

“W Drag Brunch” บรั้นช์และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่สนุกที่สุด ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

เพลิดเพลินไปกับหนึ่งในบรั้นช์ที่สนุกที่สุดของกรุงเทพมหานคร นำเสนอตัวเลือกอาหารนานาชาติ พร้อมดนตรีมันส์ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ และพิเศษกว่าทุกครั้งในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ เดอะคิทเช่นเทเบิ้ลอยากชวนทุดคนมาสนุกกันอีกครั้ง W Drag Brunch ที่ทุกคนรอคอย พบกับการแสดงจากเหล่าแดร็กควีน ที่จะมาสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานยิ่งขึ้นกว่าครั้งไหนๆอย่างแน่นอน

พบกับเมนูอาหารนานาชาติต่างๆ มากมาย อาทิ อาหารทะเลสด เมนูพิเศษจากทิปซี่ คาว ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวย่างสไตล์อเมริกัน เลือกรับประทานคู่กับเครื่องเคียงและซอสหลากชนิด ชีสสเตชั่น เลือกรับประทานชีสนำเข้ามากมายได้อย่างเต็มที่คู่กันกับเนื้อโคล์ดคัทส์ นอกจากนี้ กริลล์สเตชั่น นำเสนออาหารประเภทย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คอหมูย่าง เนื้อหมูส่วนท้องย่าง หรือไก่ย่างที่ล้วนหมักอย่างเข้มข้นเพื่อให้ได้รสชาติ และอาหารจานเด็ดที่ทุกท่านไม่ควรพลาดคือปาเอยา (paella) หรือข้าวผัดซีฟู้ดสไตล์สเปน เสิร์ฟให้คุณได้ตักแบบปรุงสุกในกระทะขนาดใหญ่ ตั้งอยู่เคียงข้างกับสเตชั่นพาสต้าที่ปรุงแบบจานต่อจานในชีส วีล (Cheese Wheel) เพื่อให้ได้กลิ่นอโรม่าของชีสพาร์เมซาน โรยด้วยเห็ดทรัฟเฟิลสไลด์

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรับประทานค็อกเทลได้หลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น จินและโทนิค (Gin/tonic) โมฮิโต้ (Mojito) เอสเพรสโซ มาร์ตินี (Espresso Martini) บลัดดีแมรี่ (Bloody Mary) ยังไม่รวมไวน์ เบียร์ และคราฟต์เบียร์ ซอฟต์ดริ้งค์ น้ำผลไม้ ชา และกาแฟมากมาย

แพ็กเกจ “W Drag Brunch”

  • Just for Food ราคา 2,299 บาทสุทธิ/ท่าน รวมอาหารและเครื่องดื่มประเภทไม่มีแอลกอฮอล์
  • The Experience ราคา 3,499 บาทสุทธิ/ท่าน รวมอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ซื้อเวาเชอร์ล่วงหน้าเพื่อรับราคาพิเศษ ตังแต่วันนี้ ถึง 7 สิงหาคม 2566 ในราคา 1,899 บาทสุทธิ/ท่าน สำหรับ จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just for Food) และ ราคา 2,650 บาทสุทธิ/ท่าน สำหรับ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) โดยสามารถเข้าชมช่องทางออนไลน์ ได้ที่ bit.ly/WDRAGBRUNCH23SEP (มีจำนวนจำกัด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ เว็บไซต์ www.wbangkok.com หรือ Facebook : W Bangkok


Tag : บรันช์, โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed