VIVID by Verita Health เผยสูตรลับสุดฮิตใหม่ ฟื้นตัวไวหลังศัลยกรรม

วันที่ 25 สิงหาคม 2566  456 Views

VIVID by Verita Health เผยสูตรลับสุดฮิตใหม่ ฟื้นตัวไวหลังศัลยกรรม

VIVID by Verita Health บาร์วิตามิน ที่เป็นวิธีการดูแลสุขภาพที่เกิดขึ้นมาสักพัก แต่ก็ฮิตกันไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะในหมู่เซเลบ ตลอดจนดารา ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางสังคมก็ว่าได้ และเมื่อเร็วๆ นี้ VIVID ก็ได้ออกวิตามินสูตรลับสูตรใหม่ขึ้นมา เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางที่ไม่เหมือนใครอีกครั้ง สูตรวิตามินดริป ที่ผ่านการคิดค้นจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ช่วยให้ผู้เข้ารับบริการได้รับการดูแลสุขภาพอย่างตรงจุดที่สุด และเพื่อเป็นอีกทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่เวลาน้อย แต่อยากฟื้นฟูปัญหาสุขภาพพื้นฐานได้อย่างรวดเร็ว

VIVID by Verita Health เผยสูตรลับสุดฮิตใหม่ ฟื้นตัวไวหลังศัลยกรรม

VIVID ขอนำเสนอเคล็ด(ไม่)ลับ ฟื้นตัวไวหลังศัลยกรรม กับ Post-Surgery Support IV Drip เป็นวิตามินสูตรเข้มข้น เกรดพรีเมียม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายอย่างเร่งด่วน เช่น ผู้ที่ได้รับการผ่าตัด หรือทำศัลยกรรม เนื่องจากสูตรนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อ และทำให้การอักเสบของหลอดเลือดน้อยลง จึงช่วยลดเวลาในการพักฟื้นร่างกาย ให้กลับมาเป็นปกติได้เร็ว

อาวุธลับคือส่วนผสมที่มีอยู่ในดริปของเรา อย่างกรดโฟลิก (Folic Acid) เป็นวิตามินที่ทรงพลัง ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายของคุณ แต่ยังช่วยป้องกันภัยคุกคามที่แฝงตัวอยู่ในร่างกายอย่างโรคเบาหวาน โดยกรดโฟลิกจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญน้ำตาล และกระตุ้นการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงใน ไขกระดูก ทั้งยังเป็นตัวนำหลักที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตับอีกด้วย

พร้อมเปิดรับการปรนนิบัติอีกขั้นแล้วหรือยัง? เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์การเติมสารอาหารวิตามินเพื่อสุขภาพและความงาม ในระยะเวลา 40 นาที ราคา 4,000 บาท หรือ แบบเร่งด่วนกับ IV Express ที่ใช้เวลาเพียง 15 นาที ในราคาย่อมเยาว์เพียง 2,000 บาท

VIVID by Verita Health เผยสูตรลับสุดฮิตใหม่ ฟื้นตัวไวหลังศัลยกรรม

ที่ VIVID เราเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีควรคู่ไปกับเป็นการผจญภัยแบบไม่ธรรมดา ด้วยสูตรลับใหม่แบบฉบับของเรา จะปลดปล่อยขอบเขตใหม่ของความเป็นไปได้ สำหรับการฟื้นฟู และคงความมีชีวิตชีวาให้กับคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ + 66 (0) 02 003 4918 หรือ อีเมล vividsiam@vivid-bangkok.com


Tag : การดูแลสุขภาพ, คลินิกเสริมความงาม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed