ร้านเค้ก AMOR ฉลองครบรอบ 15 ปี จัดโปร 1 แถม 1 ให้สมาชิก พร้อมตอกย้ำจุดยืน "ร้านเครปเค้ก อันดับ 1 ในกรุงเทพฯ"

วันที่ 24 สิงหาคม 2566  1,137 Views

ร้านเค้ก AMOR ฉลองครบรอบ 15 ปี จัดโปร 1 แถม 1 ให้สมาชิก พร้อมตอกย้ำจุดยืน

ในเดือนกันยายน 2566 ที่จะถึงนี้ ร้านอะมอร์ (AMOR) จะกลับมาจัดอีเวนต์ใหญ่ในรอบหลายปี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าอีกครั้ง ภายใต้ชื่องาน "AMOR 15th Anniversary Buy 1 Get 1" ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกอะมอร์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 -17 กันยายน ซื้อ 1 แถม 1 จำกัดสิทธิ์คนละ 3 ชิ้น จัดขึ้นที่ 15 สาขา ทั่วกทม. โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดวันและเวลาสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ Facebook AMOR Bangkok หรือ www.amorbangkok.com

นอกจากนี้ อะมอร์ ยังขอตอกย้ำจุดยืน "No.1 Crepe Cake in Bangkok" ด้วยยอดขาย Mille Crepe (มิลล์เครป) ที่มากกว่า 1 ล้านชิ้น และเป็นเมนูแชมป์ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เครปเค้ก 2 ชั้น ที่สูงที่สุดที่ทางร้านอะมอร์เคยทำมา ชื่อ Eliza Garden (เอลิซ่า การ์เดนท์) เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 15 ปี และทันทีที่เครปเค้ก เอลิซ่า การ์เดนท์ ออกสู่ตลาดก็ได้รับการตอบรับจากแวดวงศิลปิน นักร้อง และไอดอล เป็นอย่างดี นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม แล้วยังทานอร่อยนุ่ม ละมุน ในทุกคำ 

นอกจากกิจกรรม 1 แถม 1 แล้ว เรายังมีกิจกรรม Crepe Cake Festival (เทศกาลเครปเค้กอร่อย) ที่จะนำเครปเค้กรสชาติที่ขายดีกลับมาให้ได้ทานกันสัปดาห์ละ 1 รสชาติ เพื่อเอาใจสาวกเครปเค้กโดยเฉพาะเลยค่ะ สำหรับกิจกรรมดีๆเช่นนี้เมมเบอร์หรือแฟนอะมอร์ ไม่ควรพลาดนะคะ 1 ปี มี แค่ 1 หนเท่านั้นค่ะ!!  


Tag : เค้ก, โปรโมชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed