เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่ VLCC Wellness : ยกระดับความงามและสุขภาพของคุณ

วันที่ 16 สิงหาคม 2566  305 Views

เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่ VLCC Wellness : ยกระดับความงามและสุขภาพของคุณ

VLCC Wellness ศูนย์สุขภาพและความงามยอดนิยม ตอบสนองทุกความต้องการของคนรักสุขภาพ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมที่จะช่วยปฏิวัติผิวและเปลี่ยนแปลงเรือนร่างของคุณ

1) รีจูรัน ฮีลเลอร์ (Rejuran Healer) ทรีตเมนต์ที่ขายดีที่สุดในเกาหลี: ด้วยเทคนิคกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ช่วยในการฟื้นฟูซ่อมแซม ทำให้ริ้วรอยลดเลือนและเพิ่มความเปล่งปลั่ง ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลง ด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว รีจูรัน ฮีลเลอร์ จึงได้กลายเป็นที่นิยมของผู้รักความงามทั่วโลก (ราคา 11,999 บาท ต่อครั้ง)

2) เมโซ เลอเบส (Meso L'ebss) ก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งความงามอันไร้ที่ติ ด้วย เมโซ เลอเบส หรือกินบูสเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานของวิตามินและสารสกัดเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ (ราคา 5,999 บาท ต่อครั้ง)

3) ไดมอนด์แฟต บัสเตอร์ (Diamond Fat Buster) ด้วยการใช้ตัวยาจากสารสกัดทางธรรมชาติเกรดพรีเมียม เน้นใช้เพื่อการกระชับสัดส่วน รวมไปถึงเพื่อปรับรูปหน้า เป็นเทคนิคที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ช่วยให้คุณมีรูปร่างตามที่ต้องการ โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะช่วยวางแผนการรักษานี้แบบเฉพาะรายบุคคล ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด (ราคา 5,000 บาท ต่อโดส / จุด)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้ไปกับ VLCC Wellness ที่ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ที่ซึ่งคุณจะสามารถเข้าถึงประสบการณ์แห่งความงาม ต้อนรับหุ่นสวยและสุขภาพดีไปพร้อมกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการนัดหมาย กรุณาติดต่อ Vlcc.vhhv@avanihotels.com หรือ โทร. +66 (0) 32 898 989


Tag : การดูแลสุขภาพ, ความงาม, อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed