ค้นพบเคล็ดลับสู่ความอ่อนเยาว์ที่ยืนยาว กับ นายแพทย์นรินทร

วันที่ 16 สิงหาคม 2566  1,405 Views

ค้นพบเคล็ดลับสู่ความอ่อนเยาว์ที่ยืนยาว กับ นายแพทย์นรินทร

VLCC Wellness มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศกิจกรรมพิเศษ ที่มีนายแพทย์นรินทร สุรสินธน หรือคุณหมอหมี ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และการมีอายุยืนยาว จึงอยากขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟังบรรยายความรู้รอบตัวไปกับคุณหมอหมี ผู้ที่จะมาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี คืนความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก

ค้นพบเคล็ดลับสู่ความอ่อนเยาว์ที่ยืนยาวไปกับ คุณหมอหมี ที่จะจัดขึ้นที่ VLCC Wellness ซึ่งตั้งอยู่ใน อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ในวันที่ 9 และ 10 กันยายน โดยผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับการปฏิวัติการรักษา โดยใช้วิตามินผ่านทางหลอดเลือดดำ NAD+ IV ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นพลังงาน การเผาผลาญ และการซ่อมแซมได้ลึกถึงระดับเซลล์

นอกจากการบรรยาย และให้ข้อมูลเชิงถาม-ตอบแล้ว ผู้เข้าร่วมสามารถใช้ประโยชน์จากบริการพิเศษหลังจบงาน อย่างการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแบบส่วนตัว รวมถึงข้อมูลเรื่องทรีตเมนต์รีจูรัน (Rejuran) การฉีดเมโสหน้าใส (MESOTHERAPY) การบำบัดด้วย NAD+ IV และการทดสอบในห้องปฏิบัติการ พร้อมการแปลผลผ่านการแพทย์ทางไกล (Telemedicine)

รายละเอียดกิจกรรม
สถานที่ : VLCC Wellness ที่ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท
วันที่ : 9 กันยายน 14:00-15:00 น. - 10 กันยายน 11:00-12:00 น.

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้า สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ VLCC Wellness โทร. +66 (0) 32 898 989 อีเมล Vlcc.vhhv@avanihotels.com หรือ Line official : @vlcchuahin

อย่าพลาดโอกาสพิเศษ ในการรับความรู้ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ จาก นพ. นรินทร หรือหมอหมี ผู้โด่งดัง เพื่อพร้อมก้าวสู่สุขภาพที่ดีและความอ่อนเยาว์ที่ยืนยาว


Tag : การดูแลสุขภาพ, อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed