เทศกาลอันพิเศษเพื่อผู้หญิงคนสำคัญ ทำให้วันแม่ปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการเฉลิมฉลองอันแสนอบอุ่น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 9 สิงหาคม 2566  298 Views

เทศกาลอันพิเศษเพื่อผู้หญิงคนสำคัญ ทำให้วันแม่ปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการเฉลิมฉลองอันแสนอบอุ่น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่า และเอ่ยคำยกย่องผู้หญิงคนพิเศษที่คู่ควรกับความรักและความใส่ใจอันเป็นพิเศษ ในวันแม่ปีนี้ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ รีสอร์ตริมน้ำและสถานที่พักผ่อนใจกลางเมืองอันร่วมสมัย ซึ่งเป็นจุดหมายสำหรับการเฉลิมฉลองที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่น ด้วยประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เหนือชั้น กิจกรรมเวิร์คช็อปที่มอบโอกาสให้คุณได้ลงมือประดิษฐ์ของขวัญชิ้นพิเศษซึ่งมีอันเดียวในโลกจากอัญมณีและคริสตัล รวมถึงสร้างช่วงเวลาแห่งความผูกพันธ์กับคุณแม่ในคลาสดูแลสุขภาพแสนสนุก

มื้ออาหารไทยสุดประณีต ณ ห้องอาหาร พระนคร เฉลิมฉลองวันแม่ในปีนี้ท่ามกลางบรรยากาศอันเต็มไปด้วยเสน่ห์และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันน่าประทับใจ บนระเบียงอันร่มรื่นของ พระนคร ห้องอาหารไทยประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมลิ้มรสอาหารไทยสุดพิถีพิถันฝีมือเชฟกรรณิกา จิตรสังวรณ์ ผู้ให้ความสำคัญกับรสชาติดั้งเดิมของอาหารและความยั่งยืนเป็นสำคัญ โดยมีวัตถุดิบท้องถิ่นสดใหม่ สมุนไพร และเครื่องเทศต่างๆที่ปลูกโดยไร้สารเคมีใน Greenhouse สวนของโรงแรม เป็นดาวเด่นที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของประเทศไทย สำหรับเมนูพิเศษในครั้งนี้ เชฟกรรณิกาได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำอันแสนอบอุ่นในวัยเด็กเมื่อครั้งที่เธอทำอาหารกับแม่ของเธอ โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ ปลากุสลาดนึ่งมะนาว และ ยำสามชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย ยำสามกรอบ ยำไก่กรอบตะไคร้ ยำมะเขือยาว

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00-22.00 น. พิเศษ ชุดขนมไทยสุดพิเศษสำหรับคุณแม่

เทศกาลอันพิเศษเพื่อผู้หญิงคนสำคัญที่สุด ทำให้วันแม่ปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการเฉลิมฉลองอันแสนอบอุ่น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ให้ความสำคัญกับคุณแม่และทุกคนในครอบครัว ด้วยอาหารทะเลเสิร์ฟแบบเต็มอิ่มในมื้อกลางวันเพื่อเฉลิมฉลองวันแม่ อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลพรีเมียม สด ใหม่ และอาหารไทยเมนูอะลาคาร์ต เสิร์ฟแบบไม่จำกัด อันเลื่องชื่อของห้องอาหารพระนคร พบกับเมนูอาหารไทยแท้รสชาติถูกปากคุณแม่ รวมถึงอาหารตะวันตกปรุงสดใหม่ที่สเตชั่นโชว์การทำอาหาร ในขณะที่เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสดที่น่ารื่นรม จากเสียงเพลงโปรดของคุณแม่บนระเบียงริมแม่น่ำเจ้าพระยา

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 12.00-15.00 ราคา 3,000++ ต่อท่าน (เด็กอายุ 6-12 ปี ราคา 1,500++ ต่อท่าน) พิเศษ ชุดขนมไทยสุดพิเศษสำหรับคุณแม่

สร้างความทรงจำอันน่าประทับใจกับชุดชายามบ่ายพิเศษ ณ ที เลานจ์ คงไม่มีที่ใดที่จะมอบประสบการณ์จิบชายามบ่ายที่น่าหลงใหลได้มากกว่า ที เลานจ์ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่มาพร้อมความโอ่อาแบบเรียบหรู ด้วยบานกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน สามารถชื่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านสระบัวอันงดงามดั่งภาพวาด โดยเชฟซิลแวง คอนสแตน เอ็กเซคคิวทีฟเพสทรีเชฟประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ รับหน้าที่เป็นผู้รังสรรค์ประสบการณ์ชายามบ่ายอันแสนพิเศษนี้ พร้อมให้คุณเดินทางค้นหาเสน่ห์ของชาอันน่าหลงใหลผ่านเบลนด์พิเศษจาก Mariage Frère พร้อมด้วยสมุนไพรต่างๆ เสิร์ฟคู่อาหารคาวและของหวานที่ออกแบบมาสำหรับวันพิเศษ

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 12.00-18.00 น. ราคา 3,200++ สำหรับ 2 ท่าน สมาชิกคลับ 101 ได้รับส่วนลด 10% และได้รับอภินันทนาการเครื่องดื่มต้อนรับสำหรับ 2 ท่าน

MOMMY & ME กิจกรรมเพื่อสุขภาพบนเสื่อพิลาทิส ณ คอร์ทยาด ริมแม่น้ำ สร้างความผูกพันอันแน่นแฟ้นและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงไปพร้อมๆกัน ด้วยคลาสพิลาทิสบนเสื่อสุดพิเศษแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยกิจกรรมนี้รวมความสนุกในการออกกำลังกายกับการสร้างสายสัมพันธ์เข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและเป็นกันเอง ออกแบบพิเศษสำหรับคุณแม่และคุณลูกอายุไม่เกิน 12 ปี โดยคลาสนี้นำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส คุณแดนนี่ ผู้ฝึกสอนฟิตเนสประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยเป็นการฝึกสมาธิผ่านการเคลื่อนไหวและควบคุมลมหายใจ โดยตลอดเวลา 1 ชั่วโมง คุณแม่และลูกจะสร้างความใกล้ชิดที่มากยิ่งขึ้น เติมพลังบวก และสร้างความแข็งแรงของร่างกายด้วยกัน

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00-10.00 น. จำกัดเพียง 10 คู่เท่านั้น (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

เทศกาลอันพิเศษเพื่อผู้หญิงคนสำคัญที่สุด ทำให้วันแม่ปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการเฉลิมฉลองอันแสนอบอุ่น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ส่งข้อความบอกรักคุณแม่ผ่านเครื่องประดับคริสตัลที่มีอันเดียวในโลก แสดงความรักและความห่วงใยด้วยเครื่องประดับที่มีชิ้นเดียวในโลกที่ทำจากอัญมณีและคริสตัลอันมีเอกลักษณ์ โดย Nuj Collective แบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ร่วมประดิษฐ์เครื่องประดับคริสตัลซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกและความหมายที่ดีเพื่อคุณแม่ที่คุณรักและร่วมตกแต่งการ์ดแทนใจที่จะทำให้คุณแม่ประทับใจตลอดกาล

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 12.00-17.00 น.และวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00-17.00 น. ราคาแตกต่างกันตามชนิดหินและคริสตัลที่เลือก

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด แนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าทุกกิจกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองกิจกรรมได้ที่ fb.bangkok@capellahotels.com หรือ โทร  02 098 3888


Tag : เทศกาลวันแม่, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed