เตรียมพบกับการกลับมาของห้องอาหารศาลาริมน้ำ ห้องอาหารไทยอันเป็นตำนานของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

วันที่ 3 สิงหาคม 2566  2,420 Views

เตรียมพบกับการกลับมาของห้องอาหารศาลาริมน้ำ ห้องอาหารไทยอันเป็นตำนานของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าห้องอาหารศาลาริมน้ำ ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยของโรงแรม จะกลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

ห้องอาหารศาลาริมน้ำเปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 เป็นห้องอาหารไทยซึ่งเป็นตำนานเพราะในอดีตห้องอาหารศาลาริมน้ำสร้างชื่อเสียงและเชิดชูวัฒนธรรมด้านอาหารและนาฏศิลป์ไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก หลังจากห้องอาหารศาลาริมน้ำได้ปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวในช่วงที่การท่องเที่ยวหยุดชะงัก ขณะนี้จิตวิญญาณแห่งครัวไทยและการบริการอันอบอุ่นมีมิตรไมตรีอย่างไทยได้ถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง ห้องอาหารศาลาริมน้ำพร้อมแล้วที่จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยที่ได้ถูกยกระดับขึ้นให้แก่ท่านที่ชื่นชอบอาหารไทยตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบ และติดตามชมซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง “King the Land” ความประทับใจที่ท่านมีต่อฉากที่กูวอน และชอนซารัง คู่พระนางรับประทานอาหารไทยอย่างโรแมนติก ณ ห้องอาหารศาลาริมน้ำในช่วงเดินทางมาเที่ยวกรุงเทพฯ นั้น ท่านสามารถตามรอยพระนางคู่นี้และเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยท่ามกลางบรรยากาศอันวิจิตรอย่างไทยได้ที่ห้องอาหารศาลาริมน้ำได้เช่นเดียวกัน

ห้องอาหารศาลาริมน้ำเนรมิตทุกค่ำคืนให้เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อย่างไทย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องอาหารไทยรสต้นตำรับซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารตำรับชาววัง การแสดงนาฏศิลป์ร่ายรำอันอ่อนช้อนตระการตา และ การดูแลบริการที่อบอุ่นอย่างไทย ทั้งหมดนี้ถูกผสานรวมกันจนกลายเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยที่น่าจดจำ

ห้องอาหารศาลาริมน้ำตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านนอกที่ติดริมแม่น้ำเป็นระเบียงที่ท่านสามารถออกมาชื่นชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน เหมือนอย่างที่กูวอน และ ชอนซารังในเรื่อง King the Land ยืนชมบรรยากาศอันสงบงดงามของแม่น้ำยามค่ำคืน

เตรียมพบกับการกลับมาของห้องอาหารศาลาริมน้ำ ห้องอาหารไทยอันเป็นตำนานของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ห้องอาหารศาลาริมน้ำจะกลับมาเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป นำเสนออาหารค่ำแบบเซ็ทเมนู

  • ราคา 2,800++ บาท ต่อท่าน สำหรับเซ็ทอาหารไทย 4 คอร์ส
  • ราคา 3,400++ บาท ต่อท่าน สำหรับเซ็ทอาหารไทย 5 คอร์ส

ท่านสามารถสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ติดต่อสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โทร 0 2659 9000 หรือ อีเมล mobkk-sala@mohg.com  สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.mandarinoriental.com/bangkok


Tag : อาหารไทย, โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed