ดื่มด่ำกับค่ำคืนอันน่าประทับใจพร้อมกลิ่นอายแห่งกรุงนารา นำโดยบาร์ค็อกเทลยอดเยี่ยมอันดับ 23 ของเอเชีย

วันที่ 29 กรกฎาคม 2566  432 Views

ดื่มด่ำกับค่ำคืนอันน่าประทับใจพร้อมกลิ่นอายแห่งกรุงนารา นำโดยบาร์ค็อกเทลยอดเยี่ยมอันดับ 23 ของเอเชีย

บาร์ค็อกเทลอันงดงามของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอต้อนรับ มิชิโตะ คาเนโกะ(Michito Kaneko) มิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดังจากแลมพ์บาร์ ตั้งอยู่ที่กรุงนารา ประเทศญี่ปุ่น ผู้พ่วงตำแหน่งผู้ชนะจากการแข่งขัน DIAGEO World Class โดยบาร์เทนเดอร์มือรางวัลผู้นี้ จะแวะมารังสรรค์เครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยความสง่างามแบบญี่ปุ่น เพียงแค่ 1 คืนเท่านั้น ในวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566 โดยคาเนโกะจะรังสรรค์เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของตนให้นักดื่มผู้หลงใหลในรสชาติอันล้ำลึกและนุ่มนวลได้ลิ้มลอง  

วัฒนธรรมการดื่มกำลังรุ่งเรืองที่กรุงนารา ซึ่งเป็นเมืองหลวงอันเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่นที่มีกวาง สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของเมือง เดินไปมาอย่างอิสระ ปัจจุบันกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ชื่นชอบค็อกเทลลำดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น และหนึ่งในบาร์อันโดดเด่นคือแลมพ์บาร์ ของมิชิโตะ คาเนโกะ เจ้าของบาร์ผู้หลงใหลในโลกของมิกซ์โซโลจิสต์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาได้จิบค็อกเทลคลาสสิก มอสโกมิวล์ที่แลมพ์บาร์แห่งนี้ จนในปี 2558 เขาได้เป็นตัวแทนของประเทศญี่ปุ่นและได้คว้ารางวัลผู้ชนะ DIAGEO World Class มาครอง ด้วยการทวิสต์ค็อกเทลคลาสสิกโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว หนึ่งในค็อกเทลขึ้นชื่อของเขา “แลมพ์เนโกรนี” นำเสนอรสชาติของเมืองนาราผ่านบิทเทอร์โฮมเมตที่ผสมต้นสนไซปรัสซึ่งปลูกในชนบทของเมืองนารา โดยปัจจุบัน แลมพ์บาร์ได้ครองตำแหน่งบาร์ยอดเยี่ยมอันดับที่ 23 ของเอเชียจากรางวัล Asia’s 50 Best Bars ปี 2566

เพียงแค่ 1 คืนเท่านั้น ในวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00-23.00 มิกซ์โซโลจิสต์มือรางวัลคนนี้จะมาร่วมมือกับทีมบาร์ของสเตลลา นำโดยผู้จัดการบาร์ สอง เติบศิริ เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มค็อกเทลที่น่าตื่นตาตื่นใจ มอบความพิถีพิถันและรสชาติอันละเอียดอ่อน เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความน่าตื่นเต้นที่ทุกคนจะได้พบ

อีเวนต์พิเศษนี้สนับสนุนโดย DIAGEO

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโปรดติดต่อ 02-098-3888 หรือ 065-998-4674 หรืออีเมล stella.bangkok@capellahotels.com สามารถติดตามข่าวสารและข้อเสนอล่าสุดของสเตลลาได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก Stella Bangkok และอินสตาแกรม @stellabar.bangkok


Tag : ค็อกเทล, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed