หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คว้าสามรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติ จาก Haute Grandeur Global Awards 2566

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566  345 Views

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คว้าสามรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติ  จาก Haute Grandeur Global Awards 2566

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความสำเร็จจากงานประกาศรางวัล Haute Grandeur Global Awards ประจำปี 2566 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท อีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลมาถึง 9 รางวัล แบ่งออกเป็น 3 รางวัลสำหรับโรงแรม 3 รางวัลสำหรับห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ และ อีก 3 รางวัลสำหรับควอน สปา

ทั้งนี้หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "โรงแรมประเภทรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย" และรางวัลระดับประเทศ ได้แก่ "โรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด" และ "รีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด" ในขณะที่บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ห้องอาหารริมชายหาดสุดหรูของรีสอร์ทได้รับรางวัล "ร้านอาหารในรีสอร์ทยอดเยี่ยม – ระดับโลก รางวัล “ร้านอาหารและบาร์สุดหรูที่ดีที่สุดที่สุดในประเทศไทย” และ “ร้านอาหารที่วิวดีที่สุดในประเทศไทย” และ ควอนสปาสร้างปรากฎการณ์ด้วยการชนะรางวัลประเภท “เดย์สปาที่ดีที่สุด” “สปารีสอร์ทที่ดีที่สุด” และ “สปาที่ถูกสุขลักษณะ” ในประเทศไทย

รางวัล Haute Grandeur Global Awards ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก ให้เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นความสำเร็จสูงสุด ด้วยกระบวนการประเมินและมาตรฐานที่เข้มงวด ซึ่งรวบรวมรีวิวจากแขกผู้ที่ได้มีประสบการณ์ในการเข้าพักจริง

การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่า หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แขกผู้เข้าพักอย่างต่อเนื่อง

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าทั้ง 9 รางวัลนี้ ผมภูมิใจในทีมงานและขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่านสำหรับความทุ่มเทเสมอมา ทั้งนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพการให้บริการ พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำให้กับลูกค้าต่อไป” - คุณมาร์ติน วุทธริส ผู้จัดการทั่วไป ของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้กล่าว

รางวัล Haute Grandeur Global Hotel Awards ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยเป็นโครงการที่ริเริ่มขึ้นเพื่อยกย่องความสำเร็จสูงสุดจากอุตสาหกรรมการบริการทั่วโลก ทั้งนี้การตัดสินรางวัลจะขึ้นอยู่กับผลตอบรับที่มีคุณภาพจากผู้เข้าพัก มากกว่าจำนวนคะแนนโหวตจากคณะกรรมการ ทำให้เป็นที่ยืนยันได้ว่ารางวัลนี้จะถูกตัดสินอย่างยุติธรรม เป็นกลาง และ โปร่งใส

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คว้าสามรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติ  จาก Haute Grandeur Global Awards 2566

ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมยกระดับมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทั้งในระดับจังหวัด ประเทศไทย ไปจนถึงมาตรฐานระดับโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website : www.huahinmarriott-th.com
Facebook : Hua Hin Marriott Resort & Spa
Instagram : huahinmarriott
Line : @huahinmarriott


Tag : รางวัล, หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed