โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จับมือร่วมกับแบรนด์ RAVIPA ร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ EXQUISITE JOURNEY MENU

วันที่ 24 กรกฎาคม 2566  607 Views

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จับมือร่วมกับแบรนด์ RAVIPA ร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ EXQUISITE JOURNEY MENU

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ สานต่อตำนานตระกูลแอสเตอร์กับโปรแกรม House of Celebration ที่ทางแบรนด์เดอะ เซนต์ รีจิส ริเริ่มเพื่อตอกย้ำการขึ้นชื่อเรื่องการจัดงานสังสรรค์ที่หรูหรา ค้นพบกับรสชาติอาหารและประเพณีต่างๆ ของแบรนด์ผ่านเมนู Exquisite Journey Menus สำหรับฤดูร้อนตามฤดูสากล ด้วยมื้ออาหาร 4 คอร์ส ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิเศษจากความร่วมมือกับ RAVIPA (ระวิภา) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย เพื่อเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ พร้อมรับสร้อยข้อมือไข่มุก สำหรับของขวัญวันแม่จากทาง RAVIPA เมื่อสั่งเซตอาหารตะวันตก 4 คอร์ส 2 เซต ที่ห้องอาหารวูว์ตลอดเดือนสิงหาคม 2566

ความร่วมมือกับ RAVIPA เป็นหนึ่งในโปรแกรม The House of Celebration ที่ทางโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ต้องการเน้นย้ำถึงภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ และสืบสานธรรมเนียมปฏิบัติ ตั้งแต่ยุคของครอบครัวผู้ก่อตั้งแบรนด์ ตระกูลแอสเตอร์ ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการจัดงานเฉลิมฉลองที่หรูหราและหาที่เปรียบได้ยาก โปรแกรม The House of Celebration ประกอบด้วย 4 ฤดูกาลที่แตกต่างกัน พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลาย อาทิ ด้านวัฒนธรรม แฟชั่น และอาหาร ซึ่งเน้นย้ำภาพลักษณ์ และประเพณีอันเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ เซนต์ รีจิส ที่พร้อมรังสรรค์ประเพณีใหม่ ๆ ในโรงแรมทุกแห่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“คุณจะได้ลิ้มรสชาติ Exquisite Journey Menu ที่เราได้ร่วมรังสรรค์เมนูนี้กับ RAVIPA พร้อมกับสร้อยข้อมือสุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญมอบให้คุณแม่ การร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่เป็นการฉลองแคมเปญของแบรนด์ระดับโลก แต่ยังเป็นการฉลองวันแม่ของไทยตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เราอยากเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสเรื่องราวประเพณีการเฉลิมฉลองของแคโรไลน์ แอสเตอร์ มารดาของจอห์น เจคอบ ผู้ก่อตั้งแบรนด์โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ถึงขนบธรรมเนียมการสังสรรค์ที่สานต่อมาตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจุจบัน“ มร. เคลาส์ คริสตันเดิล ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว

แบรนด์ RAVIPA เป็นที่รู้จักในแบรนด์เครื่องประดับใส่ในชีวิตประจำวันด้วยการออกแบบที่เรียบหรูและได้รับมาตราฐานระดับสากลจนได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก The mother of pearl สร้อยข้อมือที่ทาง RAVIPA ตั้งใจเลือกสรรมาให้เป็นพิเศษ เพื่อมอบคู่กับขนม Petit Fours ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสร้อยข้อมือถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเปลือกหอย และไข่มุกโรยด้วยกากเพชร รวมถึงเครื่องดื่ม Unconditional Love ที่นำดอกมะลิมาเป็นส่วนประกอบหลัก และยังเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ แต่ละเมนูสอดแทรกความเชื่อของแบรนด์ RAVIPA ในเรื่องของโชคลาภ ความงคล พร้อมส่งต่อให้กับคนที่คุณรัก

คุณธนิสา วีระศักดิ์ศรี ผู้บริหารแบรนด์ RAVIPA กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม House of Celebration และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในการมอบประสบการณ์ทานอาหารมื้อพิเศษเพื่อฉลองวันแม่แห่งชาติตลอดเดือนสิงหาคม เป้าหมายในการร่วมมือระหว่างโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และ RAVIPA เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แขกของเราที่มีความสนใจและไลฟสไตล์ด้านอาหารและแฟชั่นที่ทันสมัย เรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่พิเศษมากยิ่งขึ้น”

เพลิดเพลินไปกับเซตเมนูอาหารตะวันตก 4 คอร์ส ที่รังสรรค์ร่วมกับแบรนด์ RAVIPA เริ่มคอร์สด้วยสลัดเนื้อปูรสชาติกลมกล่อม ตกแต่งอย่างประณีตด้วยมะเขือเทศ คาเปอร์ และลูกเกดเหลือง ต่อด้วยซุปดอกกะหล่ำหอยเชลล์จากสหรัฐอเมริกาทานคู่กับขนมปังซาวโดวจ์กรอบ อาหารจานหลักสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ เมนูปลากระพงอบสมุนไพรสไตล์ฝรั่งเศส หรือเมนูเนื้อเทนเดอร์ลอยย่างราดซอสไวน์แดง ปิดท้ายด้วยเบอร์รี่พานาคอตต้า ตกแต่งด้วยเบอร์รี่หวานฉ่ำนำเข้าจากยุโรปแต่งด้านบนด้วยสปันจ์เค้กรสเสาวรส และยูสุคาเวียร์ ลิ้มรสความอร่อยนี้ได้ในราคา 1,200 บาท ++ ต่อท่าน ทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่ 12:00 - 15:30 น. และ วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี 18:00 - 22:00 น. ณ ห้องอาหารวูว์ พร้อมรับสร้อยข้อมือไข่มุก The mother of pearl จาก RAVIPA มูลค่าสุทธิ 1,890 บาท เมื่อสั่งเซตเมนูอาหารตะวันตก 4 คอร์ส 2 เซต ระหว่างวันที่ 1  ถึง 31 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

  โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จับมือร่วมกับแบรนด์ RAVIPA (ระวิภา) ร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ EXQUISITE JOURNEY MENU

ห้องอาหารวูว์ตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ดื่มด่ำบรรยากาศวิวสนามกอล์ฟ และวิวกรุงเทพมหานคร พร้อมเพลิดเพลิดไปกับแสงไฟระยิบระยับอันสวยงามยามค่ำคืน

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ +66 2207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางร้านได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website : www.stregisbangkok.com
Facebook : The St. Regis Bangkok
Instagram : @stregisbangkok
Line : @stregisbangkok


Tag : เทศกาลวันแม่, โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed