โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ “THE WITTY MOON” นำเสนอสองรสชาติยอดนิยม

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566  400 Views

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ “THE WITTY MOON” นำเสนอสองรสชาติยอดนิยม

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลและสืบสานประเพณีจีนดั้งเดิมด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ "The Witty Moon" ได้รับแรงบันดาลใจจากการเขียนคำปริศนาบนโคมไฟในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี การเฉลิมฉลองนี้สะท้อนถึงวัฒนธรรมจีนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน

นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติ ได้แก่ เม็ดบัวไข่เค็มและทุเรียนไข่เค็ม ขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือก 2 ชุด ชุดกิฟต์เซ็ต 4 ชิ้นและพรีเมี่ยมเซ็ต 8 ชิ้น บรรจุในกล่องที่มีวัสดุที่ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะเป็นของขวัญมอบให้แก่คนพิเศษและคนที่คุณรัก การออกแบบของตัวกล่องเป็นลายเมฆสีเหลืองส้ม ภูเขาสีม่วง และมีเฉดสีอบอุ่นของฤดูใบไม้ร่วง เงาใต้แสงจันทร์ที่สวยงามราวกับภาพวาด

ขนมไหว้พระจันทร์ “The Witty Moon” โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มีจำหน่ายในกล่อง 4 ชิ้น เม็ดบัวไข่เค็ม 2 ชิ้น และทุเรียนไข่เค็ม 2 ชิ้น ราคา Early Bird 1,588 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 1,888 บาทสุทธิ และกล่อง8ชิ้น เม็ดบัวไข่เค็ม 4 ชิ้น และทุเรียนไข่เค็ม 4 ชิ้น ราคา Early Bird 2,588 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 2,888 บาทสุทธิ ราคาพิเศษ Early Bird สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2566 สามารถรับขนมได้ ที่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึง 30 กันยายน 2566

ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ที่เบอร์ +66 2 080 0080 หรืออีเมล์ Bangkok.nanbei@rosewoodhotels.com


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed