เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องไม้สุดพิเศษ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566  373 Views

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์  โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องไม้สุดพิเศษ

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องไม้สุดพิเศษที่ถูกรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียดในทุกมิติ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่เพื่อน ครอบครัว หรือคู่ค้าทางธุรกิจของคุณ

โดยในปีนี้ 2566 นี้ ได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดเรื่องความยั่งยืน กล่องบรรจุภัณฑ์ของเราถูกผลิตมาจากไม้คุณภาพดี สั่งทำพิเศษ ด้านในฉลุด้วยตราสัญลักษณ์ของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ และเพิ่มความหรูหราด้วยกำมะหยี่สีน้ำตาลบุรอบกล่อง สามารถเป็นได้ทั้งกล่องใส่ขนมและควรค่าแก่การสะสม

พิเศษยิ่งกว่าสำหรับกล่องขนมภายในยังถูกวาดด้วยศิลปะลายเส้นที่ออกแบบเฉพาะ ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนดวงจันทร์เพื่อให้สื่อถึงภาพความอุดมสมบูรณ์และพรของพระจันทร์ โดยมีองค์ประกอบธรรมชาติอยู่รายล้อม อาทิเช่นบ่อน้ำ ลำธารต้นไม้ ดอกไม้และสิ่งมีชีวิตนานาชนิด ที่พร้อมจะกลับมาผลิบานอีกครั้งในฤดูที่จะมาถึงถึงนี้ โดยมีตึกของโรงแรมตั้งเด่นอย่างสง่างามตรงกลางของกล่อง

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์  โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องไม้สุดพิเศษ

มอบของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ให้กับคนที่คุณรักได้ลิ้มรสความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ 6 ไส้ ที่ประกอบไปด้วย เกาลัดและแมคคาดาเมียร์, ทุเรียนหมอนทองไข่แดง, แปดเซียน, โหงวยิ้งไข่แดง, พุทราจีนไข่แดงและลูกบัวไข่แดง โดยทุกชิ้นถูกประทับด้วยสัญลักษณ์ลาย "ดอกบัว" ที่นอกจากจะเป็นตัวแทนของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ แล้ว ยังหมายถึงความสมบูรณ์ ความบริสุทธิ์และความสง่างามอีกด้วย

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดให้สั่งจองราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 ในราคา 2,455 บาทสุทธิต่อกล่อง (จากราคาปกติ 2,888 บาทสุทธิ) โดยบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 6 ชิ้นแบบรวมรส สามารถรับขนมไหว้พระจันทร์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

พิเศษเมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ตั้งแต่ 10 กล่องขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 35% สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-012-1234 หรือ LivingRoom.BKK@hyatt.com


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed