โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่าย “ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” ขนมหวานจากความทรงจำในวัยเด็กของเชฟดัสติน แบกซ์เตอร์

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566  534 Views

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่าย “ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” ขนมหวานจากความทรงจำในวัยเด็กของเชฟดัสติน แบกซ์เตอร์

โรสวูด กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านดื่มด่ำกับชุดน้ำชายามบ่าย “ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” ที่เต็มไปด้วยรสชาติของผลไม้ฤดูร้อน พร้อมให้บริการแล้ว ณ ห้องละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 สิงหาคม 2566

“ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” นำเสนอการผสมผสานของผลไม้ที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างรสชาติและสีสันที่น่าหลงใหล เริ่มด้วยเมนู อมูส บูช ประกอบด้วย ทรอปิคอลกัซปาโชกับลิ้นจี่ แตงโม ท๊อปด้วยโฟมมะพร้าว และหอยนางรมลวกกับแกรนนี่สมิธ ครีมไซเดอร์ แอปเปิ้ลเขียว และใบไม้สีทอง

ในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ หัวหน้าเชฟขนมหวาน ดัสติน ได้ดึงความทรงจำในวัยเด็กของเขาในเมืองมิชิแกน ซึ่งเขาชื่นชอบทุ่งสตอเบอร์รี่ในช่วงเวลาฤดูร้อนเป็นพิเศษ  เชฟคัดสรรผลไม้อย่างพิถีพิถัน โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความทรงจำวัยเยาว์ ที่เขาได้เก็บเกี่ยวรูบาร์บจากสวนหลังบ้านกับคุณแม่เพื่อทำพายรูบาร์บสตรอว์เบอร์รี และความประทับใจในการออกตามหาผลราสเบอร์รี่กับคุณพ่อที่สวน

ความทรงจำของเชฟดัสติน ในช่วงฤดูร้อนยังรวมถึงการเก็บข้าวโพดหวานจากฟาร์มของเพื่อนบ้านและเชอร์รี่มากมายที่อยู่ริมถนน – ความทรงจำของเชฟที่ทำให้เกิดความคิดที่สร้างสรรค์ อาทิ เช่น เชอร์รี่ พิทาชิโอ้ ทาร์ต พร้อมกับ มูสมาสคาโป และ เชอรี่ เครมมิเยอ เค้กมะนาวบลูเบอร์รี่ที่มาพร้อมกับข้าวโพดหวานและผลไม้แช่อิ่มบลูเบอร์รี่ขิงและราสเบอร์รี่เอแคลร์กับวานิลลาแชนทิลลี่

ในส่วนของคาวนั้น รองหัวหน้าเชฟของโรงแรม แฟรงค์ เวเกอร์ ฮาเกน ทำงานร่วมกับเชฟดัสติน ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารที่เหมาะกับฤดูกาลซัมเมอร์นี้  อาทิ พาร์เฟ่ต์ตับไก่กับขนมปังบริยอช ชัทนีย์ดอกซากุระแฮมอิเบอริโคกับสเปรดมะเขือเทศและ ทาร์ตโซฟริตโต ส่วนแซนด์วิชในชุด “ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” ได้แก่ แซลมอนรมควันและไข่นกกระทา ปารีสแฮม หัวหอมและแตงกวาญี่ปุ่น

หัวหน้าเชฟขนมหวาน ดัสติน ได้กล่าวว่า “ผมอยากให้การจิบชาในยามบ่ายนี้เต็มไปด้วยรสชาติของเรื่องราวที่ผมได้พบเจอและเติบโตในช่วงฤดูร้อนนั้น โดยอยากจะเล่าผ่านขนมที่ประดิษฐ์ขึ้นมาอย่างประณีต”

นอกจากนี้ แขกสามารถเลือกจับคู่เครื่องดื่มได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงแชมเปญหรือค็อกเทลชาซิกเนเจอร์ของ “ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” ที่ทำจาก Billecart Salmon Champagne และยังมีชาขาวผสมรูบาร์บสตรอเบอร์รี่ ลูกพีช และมะลิโซดา

แขกสามารถเพลิดเพลินกับ ชุดน้ำชาตอนบ่าย ได้ที่ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ ในราคา 2,700++ บาทต่อชุดสำหรับ 2 ท่าน ราคานี้รวมชาหรือกาแฟ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 สิงหาคม 2566

สำหรับแขกที่ต้องการจับคู่เครื่องดื่ม สามารถสั่งเพิ่ม Billecart Salmon Champagne หรือค็อกเทลชาซิกเนเจอร์ของ “ซัมเมอร์ ซิมโฟนี” 2 แก้ว ในราคา 1,800++ บาท

ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ +66 2 080 0080 หรืออีเมล์ Bangkok.lakorn@rosewoodhotels.com


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed