โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ กลับมาอีกครั้ง พร้อมขนมไหว้พระจันทร์ 8 รสชาติ ประจำปี 2566

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566  590 Views

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ กลับมาอีกครั้ง พร้อมขนมไหว้พระจันทร์ 8 รสชาติ ประจำปี 2566

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี 2566 นี้ ไปพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์สุดสร้างสรรค์จากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “The Curious Rabbit” นำเสนอกล่องอคริลิคสีขาวห่อหุ้มไปด้วยเฟอร์เสมือนขนกระต่ายสีขาว ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากกระต่ายนำโชค สัญลักษณ์ประจำปีเถาะ ที่ผสมผสานความเชื่อระหว่างวัฒนธรรมจีน และความโมเดิร์นล้ำสมัยในแบบฉบับของดับเบิ้ลยู โดยขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้มีให้เลือกหลากหลาย มาพร้อม 2 ผิวสัมผัส และ 8 รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่จะสร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับในตลอดเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

ขนมไหว้พระจันทร์นั้น เปี่ยมไปด้วยความหมายดีๆ อาทิ ความพรั่งพร้อม ความสมบูรณ์ และความสมหวัง เริ่มจากผิวสัมผัสเนื้อนุ่มสโนวสกิน นำเสนอ 4 รสชาติ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร รวมทั้งการกลับมาอีกครั้งของรสชาติซิกเนเจอร์ “บานอฟฟี่” (Banoffee) ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องติดต่อกันทุกปี พลาดไม่ได้กับรสชาติใหม่ “ซิตรัส” (Citrus) ที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยวที่บอกได้คำเดียวว่าต้องลอง! ต่อด้วย “รัมเรซิน” (Rum Raisin) มีกลิ่นหอมจากเหล้ารัมชั่นเยี่ยม ที่การันตีได้เลยว่าคำเดียวไม่เคยพอ ปิดท้ายด้วย “เรดเวลเว็ท” (Red Velvet) หอมละมุนไปกับชีสเค้กเข้มข้นสอดแทรกความเปรี้ยวเล็กน้อย ที่จะเป็นอีกหนึ่งในขนมไหว้พระจันทร์รสโปรด รสใหม่ของคุณอย่างแน่นอน

ขนมไหว้พระจันทร์สูตรอบดั้งเดิม ก็ยังคงมีพร้อมเสิร์ฟเช่นเคย กับ 4 รสชาติคลาสสิก “ซอล์ทเท็ด คาราเมล” (Salted Caramel) กลิ่นหอมยั่วยวนของคาราเมล ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับความเค็มเล็กน้อยที่เกินจะห้ามใจ “ทุเรียน ดีไลท์” (Durian Delight) รสชาติหวานมันกลมกล่อมกำลังดี ”เกาลัด” (Chestnut) อันแสนหอมนุ่มละมุน และที่ขาดไม่ได้ คือ “โหงวยิ้ง“ (Nuts & Fruits) ด้วยส่วนผสมของธัญพืชซึ่งถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้เป็นอีกหนึ่งในขนมไหว้พระจันทร์ในใจของใครหลายๆคน

ขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ พร้อมจำหน่ายทั้ง 2 แบบ ได้แก่ แบบเนื้อนุ่มสโนวสกิน (Snow Skin) และแบบอบสูตรดั้งเดิม (Baked Skin) พร้อมส่งมอบความสุขทั้งแบบกล่อง 4 ชิ้น ในราคา 1,599 บาท หรือหนึ่งชิ้น ในราคา 199 บาทขนมไหว้พระจันทร์ “The Curious Rabbit” พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า (Early Bird) วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2566 นี้ ในราคา 1,199 บาทสุทธิ ต่อกล่อง (4 ชิ้น)

ส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก หรือบริษัทและองค์กร

ราคานี้เป็นราคาพิเศษสำหรับการสั่งซื้อ 1 กล่อง / 4 ชิ้น รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว

  • เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 50 - 99 กล่อง รับส่วนลด 5% 1,519 บาท
  • เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 100 - 199 กล่อง รับส่วนลด 10% 1,439 บาท
  • เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 200 - 599 กล่อง รับส่วนลด 15% 1,359 บาท
  • เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 600 - 999 กล่อง รับส่วนลด 20% 1,279 บาท
  • เมื่อทำการสั่งซื้อมากกว่า 1,000 กล่องขึ้นไป รับส่วนลด 25% 1,199 บาท

โดยขนมไหว้พระจันทร์ “The Curious Rabbit” พร้อมส่งมอบและจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป โดยสามารถเลือกชมทางช่องทางออนไลน์ได้ทาง megatix.in.th/wbangkok หรือ เยี่ยมชมบูธขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่ เดอะ แพนทรี่ บริเวณชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ เว็บไซต์ www.wbangkok.com หรือ เฟซบุ๊ก : W Bangkok            


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed