บุฟเฟ่ต์มื้อสายดับเบิ้ลยู ดาส บรันช์ (W Does Brunch) ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566  376 Views

บุฟเฟ่ต์มื้อสายดับเบิ้ลยู ดาส บรันช์  (W Does Brunch) ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

เพลิดเพลินไปกับหนึ่งในบรันช์ที่สนุกที่สุดของกรุงเทพมหานคร นอกจากจะมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายแล้ว ก็ยังจะได้สนุกสนานไปกับเสียงดนตรีจังหวะมันส์ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของดับเบิ้ลยู ดาส บรันช์

พบกับเมนูอาหารนานาชาติมากมาย อาทิ เมนูพิเศษจากทิปซี่ คาว ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวย่างสไตล์อเมริกัน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและซอสหลากชนิด อาหารทะเลสด ชีสสเตชั่น พร้อมชีสนำเข้า จับคู่กับเนื้อโคล์ดคัทส์ พลาดไม่ได้กับเมนูจากกริลล์สเตชั่น ไม่ว่าจะเป็น คอหมูย่าง หรือไก่ย่างที่หมักด้วยซอสสูตรต้นตำรับ อีกหนึ่งในเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดคือ ปาเอยา (Paella) ข้าวผัดซีฟู้ดสไตล์สเปน ให้คุณได้แบบปรุงสุกใหม่ในกระทะขนาดใหญ่ รวมทั้งสเตชั่นพาสต้าที่ปรุงแบบจานต่อจานในชีสวีล (Cheese Wheel) แน่นอนว่าไม่เพียงแต่อาหารมากมายให้คุณได้เลือกสรรแล้ว คุณยังสามารถเลือกรับประทานค็อกเทลได้หลากหลายรายการ เช่น ไวน์ เบียร์ และคราฟต์เบียร์ รวมไปถึงซอฟต์ดริ้งค์ น้ำผลไม้ ชา และกาแฟอีกด้วย

เพื่อให้บุฟเฟ่ต์มื้อสายของคุณพิเศษกว่าที่เคย พบกับข้อเสนอ “มา 5 จ่าย 4” รับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับการสั่งสื้อล่วงหน้าผ่านช่องทาง Megatix ให้การบริการเฉพาะวันเสาร์ที่  5 สิงหาคม และ 19 สิงหาคม 2566 เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 12.30 น. – 15.30 น. ณ เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล

จองล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษผ่าน Megatix / Club Marriott

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4210 หรือส่งอีเมล ที่ tkt.wbangkok@whotels.com


Tag : บรันช์, อาหารนานาชาติ, โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed