คาเพลลา กรุงเทพ ร่วมฉลองความรักและสายใยครอบครัว ผ่านขนมไหว้พระจันทร์ลิมิเต็ด เอดิชั่นในรูปแบบตู้กับข้าวสุดคลาสสิก

วันที่ 14 กรกฎาคม 2566  755 Views

คาเพลลา กรุงเทพ ร่วมฉลองความรักและสายใยครอบครัว ผ่านขนมไหว้พระจันทร์ลิมิเต็ด เอดิชั่นในรูปแบบตู้กับข้าวสุดคลาสสิก

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองและร่วมแบ่งปันความสุขและความรื่นเริง ในปีนี้ ขนมไหว้พระจันทร์คอลเล็กชั่นพิเศษบรรจุมาในกล่องสีเขียวสุดคลาสสิก โดยมีแรงบันดาลใจจากตู้กับข้าวสไตล์จีนโบราณ อันเต็มไปด้วยเสน่ห์เหนือกาลเวลา การออกแบบไม่เพียงเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงสายใยความรักในครอบครัว แต่ยังสื่อถึงความทรงจำในวัยเด็กที่น่าอบอุ่น ขนมไหว้พระจันทร์ทุกชิ้นได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศ จับคู่อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับทุกท่าน

ชุมชนบนเส้นถนนเจริญกรุง ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้เป็นแรงบันดาลใจในการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของโรงแรมในปีนี้ “ในฐานะที่เป็นย่านเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เจริญกรุงเป็นชุมชนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองนี้” จอห์น บลังโก ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ กล่าว “ในชุมชนเจริญกรุง ครอบครัวใหญ่ยังคงอาศัยร่วมกันในตึกเก่าที่ตกทอดมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ โรงแรมของเราไม่สามารถนึกถึงวิธีอื่นที่ดีกว่านี้ในการรำลึกถึงและเฉลิมฉลองให้แก่ความรักในครอบครัวไปได้ดีกว่าตู้กับข้าว ซึ่งเป็นสิ่งที่เก็บความสุขผ่านอาหารอันเอร็ดอร่อยเพื่อรอให้ทุกคนได้แบ่งปันร่วมกัน”

เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงความรัก ความชื่นชม และความเคารพต่อครอบครัวและมิตรสหาย โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้ออกแบบขนมไหว้พระจันทร์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นให้แต่ละชิ้น

คาเพลลา กรุงเทพ ร่วมฉลองความรักและสายใยครอบครัว ผ่านขนมไหว้พระจันทร์ลิมิเต็ด เอดิชั่นในรูปแบบตู้กับข้าวสุดคลาสสิก

นำเสนอรสชาติอันหลากหลาย จากวัตถุดิบตามฤดูกาลในประเทศไทย โดยขนมแต่ละชิ้นได้ถูกบรรจุในลิ้นชักตู้กับข้าวขนาดกะทัดรัดลวดลายงดงาม แต่ละชิ้นทำขึ้นด้วยความพิถีพิถัน มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่

  • ทุเรียนไข่แดงเค็ม – ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติคลาสสิก ผสมผสานความเข้มข้นของทุเรียนหมอนทองจากสวนท้องถิ่นในจังหวัดจันทบุรี แหล่งปลูกทุเรียนที่ขึ้นชื่อของประเทศไทย จับคู่กับไข่แดงเค็มจากอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • แมคคาเดเมียชาไทย – ขนมไหว้พระจันทร์ที่ใช้ถั่วแมคคาเดเมียจากโครงการหลวง ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆจากชาไทยและวานิลลา
  • ชาโคลสอดไส้ช็อกโกแลตกับมะพร้าว – ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติสร้างสรรค์เป็นการผสมผสานความเข้มข้นของโกโก้สัญชาติไทยจากจังหวัดเชียงใหม่ และมะพร้าวจากเกษตรกรรายย่อยในจังหวัดสมุทรสาคร เป็นการรวมตัวระหว่างความหวานอันเย้ายวนและความหอมที่เข้มข้น

แทนความขอบคุณสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์แก่เพื่อนและครอบครัวเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่คุณรัก ภายในกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 6 ชิ้น 3 รสชาติ แต่ละชิ้นอยู่ในบรรจุภัณฑ์ 1 กล่อง ราคา 2,339 บาทสุทธิ พิเศษ สั่งซื้อล่วงหน้าก่อนวันที่ 20 สิงหาคม 2566 รับส่วนลดพิเศษ 10% ในราคา 2,105 บาทสุทธิ (ไม่จำกัดการสั่งซื้อขั้นต่ำ) และรับส่วนลด 15% เมื่อสั่งซื้อ 10 กล่องขึ้นไป (1,988 บาทสุทธิ) สามารถรับขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2566 

สั่งซื้อล่วงหน้าทางออนไลน์ที่ https://gifts.capellahotels.com/bangkok/capella-bangkok/dining อีเมล fb.bangkok@capellahotels.com โทร 02 098 3814 และ 02 098 3888


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed