ท็อปส์ คลับ ชวนช้อปไอเท็มเด็ดแบรนด์ดังส่งตรงจากอเมริกาแบบไม่ซ้ำใคร ในงาน “Tops CLUB Taste of USA”

วันที่ 10 กรกฎาคม 2566  933 Views

ท็อปส์ คลับ ชวนช้อปไอเท็มเด็ดแบรนด์ดังส่งตรงจากอเมริกาแบบไม่ซ้ำใคร ในงาน “Tops CLUB Taste of USA”

Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) อาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก จัดงาน “Tops CLUB Taste of USA” ร่วมฉลองวันชาติสหรัฐฯ คัดสรรสินค้าแบรนด์ดังจากอเมริกา กับหลากหลายสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ ท็อปส์ คลับ เท่านั้น มาให้คนนักช้อปชาวไทยได้เลือกช้อป ตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฎาคม 2566 ที่ ท็อปส์ คลับ

เพื่อร่วมฉลองวาระพิเศษอย่างวันชาติสหรัฐอเมริกา ท็อปส์ คลับ ชวนนักช้อปที่หลงใหลความในรสชาติอร่อยและสินค้าไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับชาวอเมริกัน มาเลือกช้อปสินค้าแบรนด์ดังที่คัดสรรมาอย่างให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสมาชิก ท็อปส์ คลับ ให้ได้ช้อปเพลินในราคาสุดพิเศษ ครบครันทั้งผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องปรุงรส ขนม สินค้าของใช้ภายในบ้าน และอีกมากมาย รวมกว่า 275 รายการ ที่รับรองว่าถูกใจทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

  • Kinders Rub buttery steak house : ผงหมักปรุงรสกลิ่นเนย สำหรับหมักเนื้อสัตว์ ทำให้เนื้อนุ่มได้รสชาติ และกลิ่นเนยแท้ๆ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมจากเครื่องเทศคุณภาพ ตัวช่วยที่จะทำให้อาหารมื้อพิเศษของคุณพิเศษยิ่งขึ้น
  • Killer Hogs Hot BBQ Rub : ผงหมักปรุงรสบาร์บีคิวใช้สำหรับหมักเนื้อสัตว์ให้รสชาติเผ็ดหวานกำลังดี กลิ่นหอมชวนรับประทานจากส่วนผสมของเครื่องเทศและเครื่องปรุงที่ถูกคิดค้นมาอย่างพิถีพิถัน และยังช่วยให้เนื้อที่หมักมีสีสวยน่าทาน
  • Nerds : ขนมตัวดังนำเข้าจากอเมริกา รสชาติหวานเปรี้ยว มีความหอม เทกซ์เจอร์กรุบกรอบ เคี้ยวหนึบ มาในแพคไซส์ใหญ่ อร่อยได้ทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว มีให้เลือกหลากรส เช่น สีฟ้า: รสเบอร์รี่รวม, สีม่วงและชมพู: รสองุ่นและสตรอเบอร์รี่, สีแดง: รสรวมหลายรสชาติ
  • Black Forest Gummy Bears : กัมมี่รูปน้องหมีสุดน่ารัก ถุงใหญ่จุใจ 2.72 กิโลกรัม เนื้อกัมมี่มีความฉ่ำ นุ่มละมุนลิ้น ผลิตจากน้ำผลไม้แท้ 100% ไม่มีสารแต่งสีและกลิ่นสังเคราะห์ และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ปลอดภัยสำหรับเด็ก
  • ลูกเกดเคลือบช็อกโกแลตนม และ อัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลตนม แบรนด์เคิร์กแลนด์ : ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน คัดลูกเกดอวบอิ่มที่มีรสหวานตามธรรมชาติ และ อัลมอนด์คั่วแห้งที่ดีที่สุด เคลือบด้วยช็อกโกแลตนมแสนอร่อย ไม่ใช้สารแต่งสีและกลิ่น ไม่ใช้วัตถุกันเสีย
  • Kodiak Cakes Carb Conscious Buttermilk : แป้งแพนเค้กตัวดังจากอเมริกา ที่ทำง่าย สะดวกเพียงเติมน้ำหรือนม และไข่ตามสูตรส่วนผสมข้างกล่อง เนื้อแป้งเนียนนุ่ม หอมเนย รสชาติแพนเค้กดั้งเดิม ไม่มีรสหวาน
  • น้ำยาปรับผ้านุ่มระดับพรีเมียม  และ แผ่นปรับผ้านุ่ม แบรนด์เคิร์กแลนด์ : กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ทำให้ผ้าหอม นุ่ม ฟู ลดรอยยับ ช่วยให้รีดผ้าง่ายขึ้น มีเทคโนโลยีกำจัดกลิ่น สามารถใส่ในเครื่องซักผ้าได้ทุกรุ่น
  • ทิชชู่ แบรนด์เคิร์กแลนด์ : ทิชชู่สำหรับใช้ในห้องน้ำ หนา 2 ชั้น นุ่ม ซึมซับได้ดีและเหนียวกว่ากระดาษทิชชู่ทั่วไป 1 ม้วน มีถึง 380 แผ่น (1 แพค / 30 ม้วน)
  • อะลูมิเนียมฟอยล์ แบรนด์เคิร์กแลนด์: เหมาะสำหรับใช้กับอาหารทุกประเภท ปลอดภัย ไม่มีสารตะกั่ว มาในแพคใหญ่ยาวใช้ได้นานเกินคุ้ม (ขนาด 12 นิ้ว x 1000 ตารางฟุต)

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมาย อาทิ ขนมมันฝรั่งแท่งทอดกรอบ แบรนด์ Pik-Nik ผลิตจากมันฝรั่งที่มีคุณภาพดี, เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ชนิดคั่วเข้ม และ เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ชนิดคั่วกลางแบรนด์ แมกนั่ม เอ็กโซติก ออแกนิค เมล็ดกาแฟมาจากเกาะสุมาตรา อินโดนีเซีย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งปลูกกาแฟของโลก จึงทำให้กาแฟมีรสชาติหอมหวาน มีความเป็นกรดต่ำ, ถั่วพิสตาชิโออบเกลือแบบมีเปลือก  แบรนด์เคิร์กแลนด์ ที่ผ่านการคั่วมาอย่างพิถีพิถัน รสชาติกลมกล่อม สามารถทานได้เลยหรือนำไปประกอบอาหารทั้งคาวและหวาน บรรจุ 1.36 กิโลกรัม, ไมคส์ฮอตฮันนี่ อินฟิวด์ วิท ชิลีส ผลิตจากน้ำผึ้งแท้ 100% ผสมพริกชี้ฟ้าและน้ำส้มสายชู ปราศจากกลูเตน ไม่ใส่สารกันบูด นิยมราดบนพิซซ่า ไก่ทอด หรือบาร์บีคิว หรือผสมลงในน้ำสลัด, ช็อกโกแลตนมสอดไส้คาเมลโรยเกลือทะเล แบรนด์แซนเดอร์, ลูกอมเคี้ยวหนึบกลิ่นผลไม้หลากรส แบรนด์ราฟตี้ทาฟฟี้แคนดี้, ลูกอมเคี้ยวหนึบรสผลไม้เมืองร้อน แบรนด์ชิววี่เลมอนเฮด, เอ็ดเวิร์ดมาร์คช็อคโกลาเทียร์ เพรทเชลคาราเมลดาร์กช็อกโกแลต, แมคฟาร์มสโกน่าคอฟฟี่  ดาร์กช็อคโกแลตเคลือบถั่วแมคคาเดเมียอาวาย 100%, คินเดอร์สบีบีคิวซอสคาลิโกลด์, แป้งปรุงสำเร็จสำหรับทอดกรอบ โทนี่ซาเชอเร่ส์ คริสปี้ครีโอลฟิชฟรายมิกซ์ ฯลฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษและความคุ่มค่ายิ่งขึ้นสำหรับสมาชิก ท็อปส์ คลับ พรีเมียม เท่านั้น เพิ่มความคุ้มค่าและทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคตามแนวคิด Every Day DISCOVERY สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ ท็อปส์ คลับ สโตร์ และที่ Tops CLUB แอปพลิเคชัน ค่าสมาชิกพิเศษเพียง 999 บาท/ปี เพื่อรับสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าไปอีกขั้น อาทิ รับส่วนลด 5 – 20 %, บริการส่งสินค้าฟรี! ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Tops CLUB แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 พร้อมรับข่าวสารพิเศษจาก Tops CLUB ก่อนใคร  

พลาดไม่ได้กับความเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ ท็อปส์ คลับ สาขาพระราม 2 เท่านั้นตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฎาคม 2566 หรือช้อปสะดวกยิ่งขึ้นแบบไม่ต้องเดินทางด้วย ท็อปส์ คลับ ออนไลน์ และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : Tops CLUB หรือ Tops CLUB แอปพลิเคชัน 


Tag : สินค้า, ท็อปส์ คลับ, สินค้านำเข้า

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed