เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข กับหลากหลายเมนูความอร่อย ในงาน “THE WORLD IN ONE BITE 2023: IT’S TIME”

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566  734 Views

เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข กับหลากหลายเมนูความอร่อย ในงาน “THE WORLD IN ONE BITE 2023: IT’S TIME”

เพราะช่วงเวลาแห่งความอร่อยคือ ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษสำหรับนักชิม การได้ค้นพบและลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ ยิ่งจะทำให้ชั่วโมงแห่งความสุขนั้น เดินต่อเนื่องไปไม่จบสิ้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฟู้ดเดสทิเนชั่นแถวหน้าของคนกรุงเทพฯ  และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อาสาพาเหล่านักชิมมาฟินกับความอิ่มอร่อยแบบไม่รู้จบ กับการกลับมาของมหกรรมอาหารใจกลางกรุงเทพฯ THE WORLD IN ONE BITE 2023: IT’S TIME” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 เตรียมรอต้อนรับฟู้ดเลิฟเวอร์ได้มาอัพเดทเทรนด์อาหารใหม่ ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปีนี้ พร้อมอิ่มหนำกับกองทัพอาหารหลากหลายรสชาติจากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ ที่ยกมาไว้ในที่เดียว   

สำหรับปีนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมกับ 2 กลุ่มพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ Time Out Bangkok และ THAILAND CRAFT CHOCOLATE FESTIVAL (TCCF) ผนึกกำลังปักหมุดระดมร้านเด็ดร้านดังอีกกว่า 100 ร้านค้า ที่ยกขบวนมาเปิดร้านในรูปแบบ pop-up รวมไว้ภายในงานนี้เท่านั้น ที่บริเวณชั้น 2 - 5 และ OPENHOUSE ชั้น 6 ให้ทุกคนได้มาอัพเดทเทรนด์อาหารใหม่ๆ จากร้านอาหารขึ้นชื่อ และเป็นที่นิยมในหมู่ ฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลาย กับหลากหลายรสชาติจากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ พร้อมพบกับ 3 กิจกรรมไฮไลท์ที่จะสร้างสีสันและความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม It’s Sweet Time with Mark Pakin โดยเหล่าแฟนคลับจะได้มาร่วมทำบุญกับ “มาร์ค” ภาคิน คุณาอนุวิทย์ เพื่อระดมทุนมอบให้กับ "โครงการรักษ์อาหาร" ผ่านมูลนิธิ Scholars of Sustenance Foundation (SOS) รวมทั้งลิ้มลองเมนูสุดพิเศษจากเซเลบริตี้เชฟหนุ่มสุดหล่อในกิจกรรม Celebrity Cooking Show by Chef Yong Armchair

วอร์มเสียงมาให้พร้อม แล้วมากรี๊ดให้สุดพลังกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มไฟแรง “ทิกเกอร์” อชิระ เทริโอ ตลอดจนเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษจาก Thailand Craft Chocolate Festival (TCCF) ที่ขนมาให้เหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ได้มาช้อป ชิม และชิลกันอย่างจุใจ ทั้งคราฟท์ช็อคโกแลตมาร์เก็ต,ช็อคโกแลตเทสติ้ง ,ช็อคโกแลตเวิร์กช็อป ,ช็อคโกแลตทอล์ก และสุดคุ้มกับโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตบัตรเครดิต Central The1 และบัตรเครดิตชั้นนำอีกมากมาย สายกินเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมท้องให้ว่าง แล้วมาอิ่มอร่อยแบบสุดฟินไปด้วยกัน ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 เพียง 5 วันเท่านั้น !!!

เตรียมพบกับช่วงเวลาสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในทุกชั้นของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จาก 100 ภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำ รวมทั้งคาเฟ่สุดชิคภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมลิ้มรสชาติที่สะท้อนความสนุกของเมืองหลวงแห่งอาหารแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ร้านขนมปังเจ้าดัง ร้านอาหารไทยรสเด็ด หรือชีสบอร์ดชั้นดี มารวมไว้ในที่เดียว สมกับการเป็นเดสติเนชันแห่งรสชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกปี และจะเป็น 5 วันที่ชวนนักชิมจากทั่วโลก มาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความอร่อยอันแสนพิเศษกันอีกครั้ง  

เริ่มเรียกน้ำย่อยแบบเบา ๆ กันที่ บริเวณชั้น 2 : BREAD & BEANS  รวบรวมช่วงเวลาพิเศษจากร้านขนมปังโฮมเมด และ คาเฟ่ที่ “นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน” รวมถึงเมนูขนมปังใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้มากมาย เช่น Craftsman Roastery, Kenn’s Coffee & Croissant, Shokupan, Bijoux de Beurre Echire, BEANS เป็นต้น

การันตีร้านดัง คัดมาแล้วต้องที่ ชั้น 3 : TIME OUT | RECOMMENDED รวมความอร่อยจากร้านอาหาร คาเฟ่ และแบรนด์อาหาร ที่คัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Time Out Bangkok ที่เคยได้รับรางวัล Time Out Bangkok Best New Restaurants และ Time Out Bangkok Best New Café ในปี 2020, 2021, และ 2022 มาให้ทุกท่านแล้วที่นี่ ให้ลูกค้าทุกคนได้ตามไปชิมรสชาติและสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ด้วยกัน เช่น ยุ้งข้าวหอม, ข้าวต้มกุ๊ยรวยมิตร, COCOA XO Bangkok, Mad Moa ยี่สับหลก, Nusara By Chef Ton เป็นต้น

สายหวานต้องมาต่อกันที่ ชั้น 4 : SWEET & SUGAR ที่สุดแห่งของหวานหลากสัญชาติที่ “รวบรวมมาไว้ให้ที่ชั้นนี้”  ที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านของหวานมากมาย เช่น ลูกก๊อ, Huus Of Bread,  Chuti, Yerm Chocolate, Palam Palam เป็นต้น

ส่วนใครอยากอิ่มแบบสุดฟินให้มาที่ ชั้น 5 : CHEESE & MEAT สวรรค์ของคนรักชีส และ RICE & NOODLES ที่สายโหลดคาร์บต้องร้องว๊าว พร้อมทั้งรวบรวมร้านอาหาร “ฮิตติดเทรนด์ ในช่วงนี้” และร้านอาหารชื่อดังมากมายมีให้เลือกเช่น ฉัน – CHUNN, Emily’s, Holiday Pastry, Soho Pizza, Ongtong Khaoso เป็นต้น

ไปกันให้สุดกับ ชั้น 6 Open House : BOOZE & BUBBLES เปิดประสบการณ์การเครื่องดื่มรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษจาก The Singleton ที่จะมาเปิด POP-UP COCKTAIL BAR BY THE SINGLETON ในโซน Co-Thinking Space พร้อมชวนลิ้มลองค็อกเทลแก้วพิเศษ ที่ผสมผสานศาสตร์ศิลป์ และเติมประสบการณ์ชีวิตด้วยรสชาติใหม่ๆ ไปกับ The Singleton : Single Malt Whisky “เดอะ ซิงเกิลตัน” ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ดีกรีรางวัลเหรียญทองระดับโลก บ่มจากถังไม้โอ๊กอเมริกันและยูโรเปียนที่ผสมผสานจนได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ อบอวลด้วยกลิ่นคาราเมล ชวนมาลองลิ้มรสชาติใหม่ๆ และสนุกกับกิจกรรม Cocktail Glass Painting กับ The Singleton ในวันที่ 7-9 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลาทั้ง  5 วัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และพันธมิตร Thailand Craft Chocolate Festival (TCCF) ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษดี ๆ และเวิร์คช้อปที่น่าสนใจ ให้ทุกท่านได้มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจร่วมกัน อาทิ กิจกรรม It’s Sweet Time with Mark Pakin ใน วันพุธ ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 17.20 – 18.00 น. บริเวณชั้น 4 พบกับ “มาร์ค” ภาคิน คุณาอนุวิทย์ นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ที่จะร่วมรังสรรค์เมนู chocolate dipped marshmallow โดยได้นักวิจัยด้านโกโก้อย่าง โทนี่ - ชัยวัฒน์ เพียรการ เจ้าของร้านช็อกโกแลตชื่อดัง GoGo MaMa มาสอนวิธีการเลือก และทำตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมประมูล โดยผู้ชนะการประมูลนอกจากจะได้ชิมเมนูพิเศษจากฝีมือของ “มาร์ค” ภาคิน แล้ว ยังจะได้ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถร่วมทำบุญโดยการซื้อช็อกโกแลต ดิพ มาชเมลโล่ ภายในงาน โดยรายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมจะส่งมอบให้กับ "โครงการรักษ์อาหาร" ผ่าน มูลนิธิ Scholars of Sustenance Foundation (SOS) ที่จะส่งต่ออาหารส่วนเกินคุณภาพดีจากธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ อาทิ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า สถานพักพิง ชุมชนรายได้ต่ำ รวมถึงกลุ่มเปราะบางอื่น ๆ ในสังคม ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน เชียงใหม่ และจังหวัดอื่น ๆ

ส่วนสายชิมต้องไม่พลาดกิจกรรม Celebrity Cooking Show By Chef Yong Armchair ลิ้มลองอาหารรสมือ “เชฟโย่ง” อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ  โย่ง อาร์มแชร์ ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม เวลา 17.00 – 18.30 น. บริเวณชั้น ที่จะมาโชว์ฝีมือการปรุงเมนูคอร์สสุดพิเศษ ที่ทุกท่านจะได้มีโอกาสได้รับชมอย่างใกล้ชิด และได้ชิมอาหารฝีมือเชฟโย่งอีก นอกจากนี้ยังเอาใจสายคราฟต์ กับเวิร์คช็อป BIG YARN BAG จากร้าน Big Knit วินเทจคาเฟ่ จากสุขุมวิท 49 ชวนมาสร้างสรรค์กระเป๋าไหมพรมใบเก๋ ๆ ด้วยฝีมือของตัวเอง ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม และในวันอาทิตย์ที่ 9 เวิร์กชอปชงชากับ TE TIME AND SPACE ร้านชาแบรนด์ไทย ที่จะมาสอนเคล็ดลับการเบลนด์ชา พร้อมรับชาสูตรของตัวเองกลับบ้านอีกด้วย โดยทั้ง  2 เวิร์คช้อปจัดขึ้น บริเวณชั้น 4  วันละ 2 รอบ เวลา 13.00 – 14.00 น. และเวลา 16.00 – 17.00 น.

พลาดไม่ได้! กับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มน้อยสุดเท่ “ทิกเกอร์” อชิระ เทริโอ และ Asia 7 ที่จะมากระชากใจสาวน้อย สาวใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม บริเวณชั้น 4 เวลา 18.30 – 19.15 น. และเพลิดเพลินกับดนตรีแบบ Trio Band ที่จะมาขับกล่อมให้ฟัง ทั้งในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 14.15 – 15.00 น. 

สิทธิพิเศษ ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฏาคม สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของ Embassy Diplomat Screens จะได้รับเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแบรนด์ The Singleton ที่ครีเอทโดย Time Out Bangkok สำหรับงานนี้ เท่านั้น รวมถึงลูกค้าที่ถือบัตร Central The 1 Credit Card รับฟรี ไอศกรีมรสพิเศษ จาก Albero ที่ Open House (จำกัด 250 ถ้วย)

ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จัดขึ้นควบคู่กัน เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าได้รู้จักวงการคราฟต์ช็อกโกแลตของไทยที่โด่งดังไกลในระดับนานาชาติ โดย OPEN HOUSE ชั้น 6 ร่วมกับ Thailand Craft Chocolate Festival (TCCF) จัดงาน Open Market:THAILAND CRAFT CHOCOLATE FESTIVAL 2023 เทศกาลคราฟต์ช็อกโกแลตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใน วันที่ 5 – 9 กรกฎาคม ซึ่งได้คัดสรรกิจกรรม น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Craft Chocolate Market การรวมตัวของเหล่าคราฟต์ช็อกโกแลต เมคเกอร์ รวมทั้งสารพันผลิตภัณฑ์สุดอร่อยจากช็อกโกแลต ที่มีให้เลือกสรรกว่า 27 บูธ และพบกับกิจกรรม Cacao Walk - Short Comprehensive cacao experience สัมผัสประสบการณ์การแปรรูปโกโก้ ที่จะทำให้เข้าใจจุดกำเนิดของช็อกโกแลตได้แบบเข้าใจง่าย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม OPEN TALK ​: Future of Thai Cacao by Cacao Hub & friends พบกับผู้อยู่เบื้องหลังตัวจริงเสียงจริงที่คอยผลักดันวงการโกโก้และช็อกโกแลตไทย ร่วมพูดคุยถึงความท้าทายในตลาดโกโก้ รวมทั้งการพัฒนาการแปรรูปช็อกโกแลตในประเทศไทย, Chocolate WORKSHOP เวิร์กช็อปที่จะทำให้เข้าใจและเข้าถึงคราฟท์ช็อกโกแลตอย่างลึกซึ้ง ดูรายละเอียดกิจกรรมและลงทะเบียนได้ทาง wcf.tccfthailand.com งานประกาศรางวัลของ Grand Cacao Championship 2023 : Thailand Cacao Bean Contest 2023 รอบชิงชนะเลิศ และThailand Chocorista Championship 2023 และสำหรับทุกท่านที่มาร่วมงาน เพียงแวะไปที่บูทของ TCCF แล้วร่วมสนุกโดยกด Like เพจ Open House at Central Embassy และ TCCF  รับฟรี! ช็อคโกแลตกระป๋อง ยิ้มเย็น ได้ฟรี 100 กระป๋อง / วัน

ความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ห้ามพลาดโปรโมชั่นสุดเด็ด The World in One Bite: It's Time for Hot Dining Deals” ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2566 รับฟรี Voucher สูงสุด 2,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไป และมีสิทธิ์หยอดเหรียญกดกาชาปอง (จำกัด2,000 รางวัลตลอดรายการ) , สะสม Line Stamp ผ่าน LINE @CENTRALEMBASSY เพื่อแลกรับของพรีเมียม เมื่อรับประทานอาหารครบทุก 500 บาท รับ 1 Stamp สะสมครบ 8 Stamp รับฟรี Place Mat  with Cutlery set มูลค่า 550 บาท หรือครบ 16 Stamp รับฟรี Tumbler มูลค่า 890 บาท (จำกัด 300 รางวัลตลอดรายการ)

สำหรับ สมาชิก The Embassy Club และ Central Diamond Society เมื่อช้อปครบ 200,000 บาทขึ้นไป/วัน รับบัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหาร Fine Dining สุดพรีเมียม จำนวน 18 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 254,254 บาท และพิเศษ! ลูกค้าบัตรเครดิต Central The 1 รับ Voucher รวมสูงสุด 500 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 2,000 บาท (จำกัด 500 รางวัล) และสำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอื่นๆ สูงสุด 16%

สัมผัสอรรถรสแห่งโลกของอาหารชั้นเลิศที่คัดสรรมาแล้วว่าอร่อยเด็ด กับหลากหลายร้านอาหารชื่อดัง ที่ฮิต ติดเทรนด์ จนใครๆก็ต้องไม่พลาดที่จะมาลิ้มลอง พร้อมจัดเต็มความสนุกครบรสกับสารพันกิจกรรมสุดพิเศษที่รวมไว้ในงาน “THE WORLD IN ONE BITE 2023: IT’S TIME” ระหว่างวันที่ 5 – 9 ก.ค. 66 เวลา 10.00 - 22.00 น. พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ “The World in One Bite: It's Time for Hot Dining Deals” ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. – 31 ส.ค. 66 ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : CENTRAL EMBASSY หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777#2001 


Tag : มหกรรมอาหาร, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed