ชุดน้ำชายามบ่าย สไตล์ปารีเซียง โดยเชฟขวัญ เพสทรีเชฟคนเก่งของโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทลฯ ที่ เดอะ เบเกอรี่

วันที่ 27 มิถุนายน 2566  364 Views

ชุดน้ำชายามบ่าย สไตล์ปารีเซียง โดยเชฟขวัญ เพสทรีเชฟคนเก่งของโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทลฯ ที่ เดอะ เบเกอรี่

พบกับชุดน้ำชายามบ่ายในสไตล์ปารีเซียง รังสรรค์โดย เชฟขวัญ เพสทรีเชฟมากประสบการณ์ ที่จะเพิ่มความสดชื่นให้กับช่วงเวลายามบ่ายกับเพื่อน ๆ หรือคนรัก ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เซ็ตสำหรับ 2 ท่าน ราคา 1,200++ บาท บริการทุกวันตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม ระหว่างเวลา 14.00 น. - 17.00 น.

โดยเมนูของหวานที่เชฟขวัญจัดว่าเป็นไฮไลต์ คือ Raspberry Rose Macaron มาการองแสนสวยสีชมพู ตัวฐานเมอร์แรงใช้สีจากน้ำดอกกุหลาบ ทำให้มีความหอม โรยด้วยผลราสเบอร์รี่ และท้อปด้วยราสเบอร์รี่ช็อกโกแลตครีมรูปดอกกุหลาบ ทำจากราสเบอร์รี่ช็อกโกแลตของ Valrhona ซึ่งเป็นช็อกโกแลตระดับพรีเมียมของฝรั่งเศส ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ และปลอดสาร 100% ให้กลิ่นและรสชาติเข้มข้นของราสเบอร์รี่

อีกหนึ่งเมนูคลาสสิคที่เชฟขวัญนำมาประยุกษ์ได้อย่างน่าสนใจคือ ตาร์ก-ตาแตง (Tarte Tatin) โดยเชฟปรับมาใช้ซาเบล่ เบอตง (Sablés Bretons) คุ๊กกี้เนยเนื้อทรายเป็นฐานแทนที่ทาร์ตแบบดั้งเดิม ท้อปด้วยแอปเปิ้ลเคลือบคาราเมลตามด้วย Vanilla Quenelle ครีมวานิลลาตักเป็นรูปทรงรักบี้เพิ่มความน่ารับประทาน ส่วนมองต์บลังค์ (Mont Blanc) ขนมชื่อดังของฝรั่งเศส เชฟนำมาทำในสไตล์ของเธอเอง ให้รสชาติเข้มข้นและอร่อยขึ้นด้วยการเพิ่มครีมอัลมอนด์ เชอร์รี่มูส และวานิลลาเชอร์รี่เจลลี่

เมนูอื่น ๆ ทั้งคาวหวานในเช็ตก็น่ารับประทานไม่แพ้กัน อาทิ โอเปร่า เค้ก, เชอร์รี่ พิตาชิโอ, มินิครัวซองต์ไส้เนื้อสไลซ์, บรีชีสบน ขนมปังกรอบ หรือเครปแซลมอนรีแย็ต (Salmon rillettes)

ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ปารีเซียง พร้อมให้บริการที่ เดอะ เบเกอรี่ ในราคา 1,200++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ระหว่างเวลา 14.00 น. - 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2566

สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 20%, สมาชิกคลับ แมริออท และแมริออท บอนวอย รับส่วนลด 10%
สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 650 8800 หรืออีเมล : TheBakery.TheAthenee@luxurycollection.com เว็บไซต์ : www.theatheneehotel.com


 


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรมดิ แอทธินี อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed