ฮอทต้า ผุดแคมเปญ “ฮอทต้า ราคามหาชน” ลดครั้งยิ่งใหญ่ ตอบแทนความไว้วางใจของแฟนขิง

วันที่ 21 มิถุนายน 2566  352 Views

ฮอทต้า ผุดแคมเปญ “ฮอทต้า ราคามหาชน” ลดครั้งยิ่งใหญ่ ตอบแทนความไว้วางใจของแฟนขิง

บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป ฮอทต้า (HOTTA) สร้างเซอร์ไพรส์ ส่งของขวัญพิเศษสุดยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณจากใจ กับแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ “ฮอทต้า ราคามหาชน” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนแบรนด์น้ำขิงฮอทต้า พร้อมฉลองความเป็น No.1 แบรนด์น้ำขิงที่ครองใจมหาชน จากผลสำรวจและวิจัยรางวัล 2023 THAILAND ‘S MOST ADMIRED BRAND จัดโดยนิตยสาร BRANDAGE ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการสร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยทุกคนเสมอมา เพื่อให้น้ำขิงที่มีคุณค่ากลายเป็นเครื่องดื่มประจำวันของคนไทยทุกเพศทุกวัย

ใครอยากได้ของดี มีคุณค่า ฮอทต้าจัดให้! เพียงสังเกตสัญลักษณ์ “ฮอทต้า ราคามหาชน” ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ 22มิถุนายน – 9 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น รายละเอียดส่งเสริมการขายอาจแตกต่างกันตามสถานที่จัดจำหน่าย โปรดตรวจสอบรายละเอียด ณ จุดขาย

ฮอทต้าสัญญาว่าจะพัฒนาน้ำขิงที่ดีต่อสุขภาพ และเสริมภูมิคุ้มกัน เพื่อเป็นเครื่องดื่มขิงที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยตลอดไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของน้ำขิงฮอทต้า ได้ทางเฟซบุ๊ก : HOTTA Ginger Thailand และ เว็ปไซต์ : www.hottaginger.com


Tag : เครื่องดื่ม, ฮอทต้า, น้ำขิง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed