โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของผึ้ง ผ่านชุดน้ำชายามบ่ายธีม “Buzz & Bloom”

วันที่ 19 มิถุนายน 2566  426 Views

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของผึ้ง ผ่านชุดน้ำชายามบ่ายธีม “Buzz & Bloom”

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย Buzz & Bloom ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณประโยชน์ของผึ้ง เพื่อร่วมสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของผึ้งที่มีต่อระบบนิเวศ ในฐานะที่มีบทบาทหลักที่ช่วยรักษาความหลากหลายทางธรรมชาติให้ดำเนินต่อไป ผ่านการทำหน้าที่หลักด้วยการผสมเกสรดอกไม้ และพืชพันธุ์ต่างๆ นำมาซึ่งผลผลิตในธรรมชาตินับครั้งไม่ถ้วน พร้อมส่งเสริมความยั่งยืนผ่านชุดน้ำชายามบ่ายที่ใช้น้ำผึ้งธรรมชาติจากท้องถิ่นไทยมาใช้เป็นส่วนประกอบหลัก ผสมผสานออกมาเป็นขนมคาวหวานได้อย่างลงตัว

ร่วมตระหนักถึงความสำคัญของผึ้งที่มีต่อสิ่งแวดล้อมผ่านความอัศจรรย์ของน้ำผึ้งจากธรรมชาติที่หลากหลายถึง 9 ชนิด กับชุดน้ำชายามบ่าย Buzz & Bloom อาทิ น้ำผึ้งดอกอะคาเซีย, น้ำผึ้งโคลเวอร์, น้ำผึ้งดอกกาแฟ, น้ำผึ้งดอกแมคคาเดเมีย, น้ำผึ้งดอกลำไยจากเชียงใหม่, น้ำผึ้งจากนครปฐม, น้ำผึ้งป่าเดือน 5 จากแม่ฮ่องสอน, น้ำผึ้งแอปริคอต และน้ำผึ้งป่าจากดอยหลวงตาก

เริ่มด้วยของหวาน ขนมชูครีมสอดไส้น้ำผึ้งลิ้นจี่ และทีรามิสุ, ชาเขียวบาวารัวส์เยลลี่น้ำผึ้ง, มาการองน้ำผึ้งไส้เสารส, ขนม Russian Torte ไส้น้ำผึ้งลำไย ปิดท้ายด้วยสโคนรสน้ำผึ้งแอปริคอตของดอยคำ เสิร์ฟพร้อมรวงผึ้ง วิปครีม และครีมสดคล็อดเต็ด อีกทั้งยังมีอาหารคาวที่มีน้ำผึ้งเป็นส่วนผสม อาทิ แซนด์วิชชีสสอดไส้ทรัฟเฟิลผสมน้ำผึ้ง หอยเชลล์โฮตาเตะสอดไส้มะพร้าวและน้ำผึ้ง แซลมอนห่อสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมกิมจิ ชีสพาเมซานและน้ำผึ้ง และพาสตรามี่ม้วนแตงกวาดองเคลือบน้ำผึ้งป่า

สัมผัสรสชาติความหวานกลมกล่อมของน้ำผึ้งจากธรรมชาติกับชุดน้ำชายามบ่าย Buzz & Bloom ในราคา 1,000++ บาท ต่อชุดสำหรับ 1 ท่านรวมชา หรือกาแฟ เสิร์ฟตั้งแต่เวลา 14:00 -17:00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2566 ที่เดอะ เซนต์รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม บนชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02 207 7777 ลิงก์การจอง https://bit.ly/theStRegisBarAndDrawingRoom หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com

ติดต่อเราผ่านช่องทาง
เว็บไซต์ : www.stregisbangkok.com
Facebook : The St. Regis Bangkok
Instagram : @stregisbangkok
Line : @stregisbangkok


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed