โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ “BEAUTY OF DECAY” โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต

วันที่ 15 มิถุนายน 2566  484 Views

โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ “BEAUTY OF DECAY” โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต (JM Robert)

โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ เชิญชวนผู้สนใจชมนิทรรศการศิลปะ “Beauty of Decay” โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต (JM Robert) ครั้งแรกในประเทศไทย เปิดให้เข้าชมที่ อาร์ต แกลเลอรี่ ชั้น 3 ณ โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2023 ถึงวันที่ 14 กันยายน 2023

เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต (JM Robert) จบการศึกษาจากสถาบันศิลปะและงานฝีมือชื่อดังแห่งชาติ Métiers d’Art national institute of arts and crafts วิสัยทัศน์ทางศิลปะของ เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต (JM Robert) ได้รับแรงบันดาลใจจากสังคมที่เสื่อมลงตามกาลเวลา ผสมผสานกับอิทธิพลของป๊อปอาร์ตและสตรีทอาร์ต  นำเสนอมุมมองความงามแบบใหม่

ศิลปินเชิญชวนให้ผู้ชมเปิดรับพลังของความสง่างาม และ ความอุตสาหะของผู้หญิง ซึ่งในหลากหลายสังคมมักจำกัดศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของพวกเธอ นิทรรศการศิลปะของ เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต (JM Robert) จึงเป็นการยกย่องผู้หญิงในรูปแบบใหม่ผ่านทางผลงานศิลปะ

ผลงานของ เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต JM Robert ใช้เทคนิคสร้างสรรค์ผลงานด้วยกราฟฟิตี้ และการขูดขีด สะท้อนถึงความเสื่อมลงตามกาลเวลา ศิลปินได้นำเสนอความแตกต่างระหว่างใบหน้าที่ดูเป็นผู้หญิงและฉลุลายท่ามกลางสีสันอันหลากหลาย ซึ่งศิลปินได้จับภาพช่วงเวลาทางอารมณ์ได้อย่างละเมียดละไม

หลังจากประสบความสำเร็จกับนิทรรศการในฝรั่งเศส ฮ่องกง และสิงคโปร์อย่างล้นหลาม เจ.เอ็ม. โรเบิร์ต (JM Robert) นำมุมมองที่ไม่เหมือนใครมาสู่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก

ค้นพบความงามและเชิดชูความเป็นผู้หญิงได้ในนิทรรศการศิลปะ “Beauty of Decay” ณ อาร์ต แกลเลอรี่ ชั้น 3 โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2023 ถึง 14 กันยายน 2023

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 080 0080 หรืออีเมล bangkok@rosewoodhotels.com


Tag : งานศิลปะ, นิทรรศการ, โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed