โรงแรม โรสวูด ภูเก็ต นำเสนอกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว มอบพื้นที่สร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ในซัมเมอร์นี้

วันที่ 6 มิถุนายน 2566  619 Views

โรงแรม โรสวูด ภูเก็ต นำเสนอกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว มอบพื้นที่สร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ในซัมเมอร์นี้

โรงแรม โรสวูด ภูเก็ต ขอแนะนำกิจกรรมสุดพิเศษเฉพาะสำหรับแขกตัวน้อยกับโปรแกรม Rosewood Explorers Club เสริมสร้างการเรียนรู้ พร้อมความตื่นเต้นมากมาย เช่น กำแพงปีนเขาและสนามเด็กเล่นน้ำบนเรือโจรสลัด เป็นต้น เด็กๆสามารถเป็นเชฟตัวน้อยได้โดยการเรียนรู้ทำอาหารกับเชฟโรสวูดมากฝีมือ อาทิ คลาสทำพิซซ่า คัพเค้ก และขนมหวานช็อกโกแลตต่างๆ นอกจากนี้ยังมีแปลงปลูกผักที่เด็กๆสามารถเปิดประสบการณ์โดยจัดสรรวัตถุดิบและนำมาทำเป็นเครื่องดื่มสุขภาพเองได้หรือเรียนรู้การทำอาหารแบบแพลนท์เบส

แขกตัวน้อยยังสามารถปล่อยพลังสร้างสรรค์เข้าถึงวัฒนธรรมไทยด้วยการเรียนรำไทย เวิร์คช็อปการทอผ้า และเซสชั่นสตอรี่เทลเลอร์ โดยมีเวทีสำหรับการแสดงพร้อมกับเสื้อผ้าเจ้าหญิง เจ้าชาย ชุดไทย ให้เด็กๆสวมใส่ การเล่านิทานเรื่องราวตำนานไทย และละครหุ่นมือ อีกหนึ่งกิจกรรมที่เด็กๆสามารถเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมไทยคือ Culture Ambassador Workshop ซึ่งประกอบด้วยเกมพื้นบ้านไทยที่เด็กๆสามารถเรียนรู้ภาษาไทยอย่างสนุกสนาน และยังมีเครื่องดนตรีไทยที่สามารถเรียนรู้ได้อีกด้วย

ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมที่สามารถให้แขกได้ฝึกสมาธิ เช่น โยคะ และการทำสมาธิด้วยการร้องเพลง และมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ มวยไทย มินิบูตแคมป์ คลาสซุมบ้า และเวิร์กช็อปการเต้น เด็กๆสามารถเล่นที่สนามเด็กเล่นน้ำบนเรือโจรสลัด เกมล่าสมบัติ นอกจากนี้ยังมีงานศิลปะและงานฝีมือต่างๆ เด็กๆยังสามารถทำงานฝีมือจากไม้ไผ่

นอกเหนือจากนี้ ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติ เช่น เวิร์คช็อปแฟชั่นรักษ์โลก การทำความสะอาดชายหาด โครงการรีไซเคิล และมีการผจญภัยกลางแจ้ง เช่น การสำรวจสวน การเรียนรู้เกี่ยวกับมหาสมุทรอันดามันและปะการังของโรสวูด ภูเก็ต และยังมีอีกหลายๆกิจกรรมที่เหมาะกับกลุ่มแขกวัยรุ่น เช่น คลาสออกกำลังกาย เวิร์กช็อปดีเจ และการทำมัดย้อม

โรงแรม โรสวูด ภูเก็ต นำเสนอกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว มอบพื้นที่สร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ในซัมเมอร์นี้

พาวิลเลี่ยนและวิลล่าของรีสอร์ทที่ริมชายหาด ประกอบด้วย การ์เด้น พูล พาวิลเลียน ขนาดกว้างขวาง 130 ตร.ม. ซึ่งเหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่พักแต่ละหลังจะมีระเบียง สวน และสระแช่ตัว เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบใหม่ และโอเชี่ยนเฮ้าส์ มีสองห้องนอนอันหรูหราตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวเอเมอรัลด์ เบย์ มีขนาด 796 ตารางเมตรที่ได้รับรางวัลจาก Elite Traveler ให้เป็นหนึ่งในห้องสวีทสำหรับครอบครัวที่ติดอันดับโลก

โรสวูด ภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่เหมาะสำหรับครอบครัว เช่น เมนูสำหรับเด็กวัยหัดเดินที่มีคุณประโยชน์ครบถ้วน เบบี้มอนิเตอร์ เก้าอี้สูง ที่อุ่นขวดนม อ่างอาบน้ำเด็ก และอื่นๆ รีสอร์ทยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยเด็กในห้องพักและรั้วกั้นที่สระว่ายน้ำ เพื่อทำให้ผู้ปกครองรู้สึกสบายใจและไม่มีเรื่องกังวลใจในเรื่องความปลอดภัยของเด็ก ทางรีสอร์ทยังมีการจัดเตรียมรถส่วนตัวและรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุให้กับทุกๆครอบครัวที่เข้ามาพักผ่อนในรีสอร์ท ซึ่งแขกทุกท่านจะไม่มีความกังวลใจในเรื่องการเดินทางอีกต่อไป

ราคาสำหรับคนไทยเริ่มต้นที่ 18,000 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับห้องการ์เด้น พูล พาวิลเลียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ phuket.reservations@rosewoodhotels.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ rosewoodhotels.com/phuket


Tag : ภูเก็ต, โรงแรม โรสวูด ภูเก็ต, กิจกรรมครอบครัว

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed