โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค เปิดบริการอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ

วันที่ 6 มิถุนายน 2566  461 Views

โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค เปิดบริการอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ

หลังจากหยุดปรับปรุงห้องครัวหลักนานร่วมเดือน โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค ห้องอาหารริมน้ำอันมีชื่อเสียงของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมกลับมาต้อนรับนักชิมจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 โดยทางห้องอาหารมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันเหนือระดับและความเพลิดเพลินให้กับแขกทุกท่าน ผ่านเทสติ้งเมนูชุดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรสชาติของดินแดนริเวียร่า แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นของประเทศไทย

เชฟดาวิเด การาวาเกลีย เอ็กเซคคิวทีฟเชฟประจำห้องอาหารผู้ได้รับรางวัลทรงเกียรติ Young Chef Award ประจำปี 2566 จากมิชลินไกด์ ประเทศไทย เป็นผู้รับหน้าที่นำทีมห้องอาหาร โดยการปรับปรุงห้องอาหารใหม่ในครั้งนี้จะมีการขยายพื้นที่ครัวให้มีขนาดกว้างขวางมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มพื้นที่ให้กับ โชว์คิทเช่น (Show Kitchen) และการเพิ่มการให้บริการใน The Library เป็นการนำเสนอความสร้างสรรค์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติอันสนุกสนาน และแปลกใหม่ น่ารับประทาน พร้อมชูวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาลที่นำมาจากดินแดนริเวียร่าระหว่างประเทศฝรั่งเศสและอิตาลี

โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค เปิดบริการอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ

“ผมรู้สึกตื่นเต้นกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของร้านอาหารโค้ท” เชฟดาวิเดกล่าว “ผมได้รังสรรค์ไอเดียในการทำอาหารใหม่ๆ ขึ้นมากมายตลอดเวลาที่ได้ยืนในห้องอาหารนี้ และการปรับปรุงครัวใหม่ก็ช่วยให้ทีมของเราได้มอบประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม”

ในขณะเดียวกัน โค้ท จะให้ความสำคัญกับการมีประสบการณ์ร่วมมากยิ่งขึ้นในระหว่างรับประทานอาหาร โดยที่จะเผยโฉมพื้นที่ใหม่ โชว์ คิทเช่น ที่แขกสามารถชมเชฟดาวิเดและทีมครัวรังสรรค์อาหารแต่ละจานได้ด้วยตาตัวเอง ประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้เกิดจากความใส่ใจที่ห้องอาหารต้องการมอบบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา สร้างประสบกาณ์ร่วมกัน รวมถึงจุดประกายความตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็นระหว่างแขกและเชฟ และสร้างการพูดคุยที่น่าสนใจระหว่างมื้ออาหาร

“นอกจากการชูวัตถุดิบตามฤดูกาลที่ดีที่สุดจากดินแดนริเวียร่า แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และรสชาติอันมีเอกลักษณ์ จากวัตถุดิบท้องถิ่น การสร้างบทสนทนาให้เกิดขึ้นนับว่าเป็นสิ่งที่พวกเราให้ความสำคัญในโค้ทโฉมใหม่เช่นกัน” ทีโบด์ ชารล์มาที ผู้จัดการร้านอาหารและผู้ได้รับรางวัล Service Award ประจำปี 2022 จากมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย กล่าว “ประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้จะทำให้ห้องอาหารมีชีวิตชีวามากขึ้น”

นอกจากการเพิ่มพื้นที่โชว์คิทเช่น อันน่าตื่นตาตื่นใจ แขกทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารแบบใหม่ในพื้นที่ The Library พื้นที่ต้อนรับที่ได้รับการตกแต่งด้วยไม้สีเข้มสะดุดตา แขกทุกท่านสามารถนั่งจิบเครื่องดื่มและรับประทานของว่างภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลายก่อนเดินทางเข้าสู่ห้องอาหารหลัก อีกทั้ง The Library แห่งนี้ ยังเป็นจุดหมายสำหรับการเสิร์ฟเมนูบูเช่ส์ (Buchées) เมนูใหม่ของเชฟเดวิเดอีกด้วย ซึ่งเมนูนี้ประกอบไปด้วย ของทานเล่นและของว่างที่ชูวัตถุดิบตามฤดูกาล รังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เสิร์ฟคู่กับไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีโดยทีมซอมเมอลิเยร์ประจำห้องอาหารโค้ท เป็นการเดินทางสู่มื้ออาหารที่ผสมผสานความประณีต ความทันสมัยและเสน่ห์ที่ยากจะลืมเลือนจากดินแดนริเวียร่า ณ The Library

โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค เปิดบริการอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ

คอร์สเมนู Buchées ราคา 2,500++ บาทต่อท่าน ประกอบด้วยอาหารคาว 5 เมนู และของหวาน 5 อย่าง เสิร์ฟพร้อมไวน์แพร์ริ่ง 3 แก้ว

ห้องอาหารโค้ท เปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ทุกวันพุธ-อาทิตย์ พร้อมนำเสนอปรัชญาและความหลงใหลเรื่องวัตถุดิบของเชฟโคราเกรคโค ผ่านเมนู “Inspiration” จำนวน 5 คอร์ส, “Experience” จำนวน 7 คอร์ส และ “Carte Blanche” จำนวน 9 คอร์ส โดยระหว่างวันธรรมดา ห้องอาหารเปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน “Escapade” จำนวน 4 คอร์สด้วย รวมถึงไวน์แพร์ริ่งและเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์แพร์ริ่งให้บริการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร 02 098 3818 อีเมล cote.bangkok@capellahotels.com หรือเยี่ยมชม www.cotebkk.com สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Côte by Mauro Colagreco


Tag : โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed