Great Harbour ยกระดับความอร่อยจัดเมนูชุด “First Class Buffet” บุฟเฟต์ระดับไฮเอนด์ มาเติมเต็มความอร่อยสุดพรีเมี่ยม

วันที่ 6 มิถุนายน 2566  576 Views

Great Harbour ยกระดับความอร่อยจัดเมนูชุด “First Class Buffet” บุฟเฟต์ระดับไฮเอนด์ มาเติมเต็มความอร่อยสุดพรีเมี่ยม

Great Harbour ชวนดื่มด่ำความอร่อยกับเมนูเหนือระดับไปอีกขั้นกับ ให้แฟนคลับระดับบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม ได้อิ่มอร่อยไปกับรสชาติอาหารแบบ Fine Dining ที่รวมความอร่อยทั้งแบบยุโรปและเอเชียถึง 17 เมนูลักซูวรี่ในชุดแพ็กเกจสุดไฮเอนด์ ชุด “First Class Buffet” ในราคาเพียง ราคา 2,599++  อาทิ เมนูเมนูออร์เดิร์ฟสไตล์ยุโรปอย่าง Seared Hokkaido Scallop Corn Puree หอยเชลล์คุณภาพเยี่ยมจากฮอกไกโด ส่งตรงจากญี่ปุ่นผสานความเข้มข้นละมุนลิ้นเข้ากันได้ดีกับความหวานหอมจากมูสข้าวโพด, หรือ Lobster Tail Thermidor แคนนาเดี่ยนล็อบสเตอร์อบมอสซาเรลล่าชีส กลมกล่อมอย่างดีด้วยวัตถุดิบคุณภาพทุกขั้นตอน, ตามมาด้วย Seared Foie Gras with Chestnut Puree & Sauce Vin Chaud สเต๊กฟัวกราส์ ชิ้นโตทานคู่กับซอสเชลนัทและซอสไวน์แดงสูตรพิเศษให้คุณได้สัมผัสความอร่อยอย่างไม่รู้เบื่อ, Grilled Lamb Chop with Black Garlic Rosemary Sauce ซี่โครงแกะไซซ์ใหญ่แบบ Cap off ไม่ติดมัน ราดด้วยซอสโรสแมรี่แสนอร่อยที่ปรุงมาอย่างดี ให้เนื้อสัมผัสที่ละเอียด นุ่มนวล รสเข้มข้น และชุ่มฉ่ำ,  และ Australian Wagyu Filet Steak with Foie Gras วากิวออสเตรเลียเนื้อนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก ทานคู่กับฟัวกราส์ พร้อมซอสทรัฟเฟิลกลมกล่อมที่ทำให้เนื้อรสชาติเข้มข้นขึ้น กับสัดส่วนของเนื้อและไขมันที่กำลังพอดี

และพลาดไม่ได้สำหรับเมนูพรีเมี่ยมจากฝั่งเอเชีย ที่เริ่มต้นด้วย ด้วย เซ็ทซาซิมิดีลักซ์สุดพิเศษจากญี่ปุ่น อย่าง ชูโทโร่ ที่เชฟคัดสรรเนื้อปลาส่วนท้องสุดพรีเมียม ให้รสสัมผัสมีความนุ่มลิ้น ละลายในปาก แต่ยังคงความแน่นของเนื้อปลาไว้อยู่, หรือสุดยอดปลาเนื้อขาววัตถุดิบพิเศษที่นำเข้าจากญี่ปุ่น กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเนื้อที่มีความกรุบกรอบ แน่นและสดอย่าง ปลาฮามาจิ, และแซลมอลนำเข้าจากนอร์เวย์ ที่ให้เนื้อสัมผัสที่หวานฉ่ำ สด นุ่ม และไขมันที่แทรกพอประมาณ, หอยปีกนก, หอยเชลล์ฮอกไกโด, ปลาหมึกยักษ์ ต่อด้วย เมนูข้าวด้งฟัวกราส์ ย่างสุขกำลังดีกรอบนอกนุ่มใน อร่อยแบบละลาย ชุ่มฉ่ำด้วยซอสเทอริยากิ พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยอูนิพรีเมียมนำเข้าจากญี่ปุ่น, ก่อนปิดท้ายความลักซูวรี่ดินแดนปลาดิบด้วย ซูชิปลาอนาโกะ ปลาไหลทะเลญี่ปุ่นทั้งตัว ราดด้วยซอสอานาโงะสูตรพิเศษจากเซฟประจำร้าน

ตามมาด้วยเมนูอาหารจีนอย่าง ล็อบสเตอร์ผัดไข่เค็มลาวา รสชาติกลมกล่อมถูกใจทุกวัย, ปลาหิมะนึ่งเต้าซี่ อาหารจีนโบราณหาทานยาก และพลาดไม่ได้กับการปรุงแต่งเมนูอาหารไทยสุดพิเศษจากวัตถุดิบคุณภาพ สมุนไพรนานาชนิด มาปรุงแต่รสชาติ ได้จัดจ้านแบบพอดีตัว กลมกล่อมจนหยุดไม่ได้ อย่าง พล่าล็อบสเตอร์ เมนูยอดนิยมรสชาติแบบไทยแท้,หรือ ปลากระพงผัดฉ่า เผ็ดร้อนด้วยเครื่องสมุนไพร หอมกลิ่นสมุนไพรและเครื่องเทศ ผัดรวมกันแล้วอร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี หากทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ รับรองเลยว่าติดใจจนลืมไม่ลง

ก่อนปิดท้ายด้วยอาหารหวานรัญจวนลิ้น ไม่ว่าจะเป็น Baked Alaska Flambé ไอศกรีมเมอแรงค์แสนอร่อย เสิร์ฟแบบตื่นตาตื่นใจด้วยการเบิร์นไฟแสนอลังการ, Fruity Berry Panna Cotta with homemade lemon sorbert พานาคอตต้าผลไม้รวม ให้ความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์แถมด้วยมาการองสูตรพิเศษจากทางร้าน, หรือ Sticky Date Pudding, Toffee Sauce, Almond Tuile with Vanilla Ice Cream และพุดดิ้งอินทผลาลัม หอมหวานเข้ากันได้ดีกับไอศกรีมวนิลาพรีเมี่ยมจากไฮเก้นดาส

นอกจากนี้ยังสามารถทานเมนูบุฟเฟต์อื่นๆได้อีกกว่า 100 รายการ ในไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ปกติ ที่บอกเลยว่าประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ แต่ยกมาไว้ที่ Great Harbour ให้ทุกท่านได้อร่อยและเต็มอิ่มกับเมนูคุณภาพที่เดียวเท่านั้น สำหรับ “First Class Buffet 2,599++” สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ Hungry Hub สามารถติดต่อเพื่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ Line : @harbour และ Facebook : greatharbour


Tag : Great Harbour, บุฟเฟต์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed