“เลอโนท ประเทศไทย” ได้รับเกียรติจากเชฟ David Briand มาเปิดประสบการณ์สอนเทคนิคทำเบเกอรี่ที่นี่ที่เดียว

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566  552 Views

“เลอโนท ประเทศไทย” ได้รับเกียรติจากเชฟ David Briand มาเปิดประสบการณ์สอนเทคนิคทำเบเกอรี่ที่นี่ที่เดียว

เลอโนท ประเทศไทย Lenôtre Culinary Arts School Thailand ได้รับเกียรติจากเชฟ David Briand (เดวิด บริยง) ตำแหน่ง MOF หรือเชฟที่มีฝีมือด้านการทำอาหารที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส จะบินตรงมาร่วมเปิดประสบการณ์ของโลกแห่งการทำอาหารสำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำเบเกอรี่ที่โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ณ ริมทะเลสาบเมืองธานี ซึ่งปัจจุบันเป็นโรงเรียนสอนประกอบอาหารชั้นนำระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชีย หรือเป็นสาขาแรกของโลก ทั้งนี้ เชฟ David เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านเบเกอรี่มากว่า 19 ปี และเขาได้รับตำแหน่ง MOF หรือ Meilleur Ouvrier de France ในปี พ.ศ. 2562 ด้วยมุมมองของศิลปะการทำเบเกอรี่สมัยใหม่ที่เน้นด้านคุณภาพของวัตถุดิบเป็นหลัก

“เลอโนท ประเทศไทย” ได้รับเกียรติจากเชฟ David Briand ตำแหน่ง MOF  เชฟปรมาจารย์บินตรงจากฝรั่งเศสมาเปิดประสบการณ์สอนเทคนิคทำเบเกอรี่ที่นี่ที่เดียว

ในการเดินทางครั้งนี้ของ เชฟ David เขาจะมาร่วมถ่ายทอดเทคนิคความรู้ในหลักสูตรการทำขนมในระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 มิถุนายน เวลา 08.00-17.00 น. ค่าสมัครเรียนราคา 65,000 บาท / ท่าน และสาธิตการทำขนมในวันที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ค่าเข้าชมสาธิตพร้อมสูตรการทำขนมอบราคา 6,000 บาท / ท่าน

“เลอโนท ประเทศไทย” ได้รับเกียรติจากเชฟ David Briand ตำแหน่ง MOF เชฟปรมาจารย์บินตรงจากฝรั่งเศสมาเปิดประสบการณ์สอนเทคนิคทำเบเกอรี่ที่นี่ที่เดียว

ที่ เลอโนท ประเทศไทย เรามุ่งเน้นในการมอบประสบการณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดให้กับนักเรียนไปพร้อมๆ กับนวัตกรรมที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลกเตรียมไว้คอยบริการ โดยนักเรียนทุกท่านจะได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการทำเบเกอรี่แบบคลาสสิกไปจนถึงการค้นพบกับเทรนด์ใหม่ต่างๆ ในโลกของเบเกอรี่ในปัจจุบัน 

วันนี้ โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย Lenôtre Culinary Arts School Thailand ได้เปิดรับสมัครเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรและชมการสาธิตจากเชฟ David ตำแหน่ง MOF ดังกล่าวแล้ว หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 853 9595  หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : Lenôtre School Thailand  และลงทะเบียนได้ที่ https://lenotre.co.th/th หรือ LINE : @lenotrethailand


Tag : เบเกอรี, เลอโนท ประเทศไทย, โรงเรียนสอนทำอาหาร

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed