โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญชวนคู่รักมาร่วมงาน “EXQUISITELY YOURS WEDDING FAIR” กับข้อเสนอที่ดีที่สุด

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566  490 Views

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญชวนคู่รักมาร่วมงาน “EXQUISITELY YOURS WEDDING FAIR” กับข้อเสนอที่ดีที่สุด

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกคู่รักร่วมงาน Exquisitely Yours Wedding Fair พบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงาน เพียง 2 วันเท่านั้น วันที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. – 19.00 น. ณ ห้องแอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14

เนรมิตห้องบอลรูมให้กลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติกด้วยการตกแต่งจากทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้งานวิวาห์ของคุณออกมาสมบูรณ์แบบ พบกับงาน Showcase ที่เราได้เลือกสรรทีมจัดงานคุณภาพมาไว้ให้ท่านในที่เดียว อาทิ ทีมจัดดอกไม้ backdrops บัตรเชิญ ชุดแต่งงานและของชำร่วยที่ทุกท่านสามารถสร้างสรรค์ได้ในแบบที่เป็นตัวคุณ ทั้งยังมีคอลเลคชั่นเครื่องประดับ โฟโต้บูธ และที่ขาดไม่ได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานของโรงแรม ที่ยินดีให้คำปรึกษาในทุกรายละเอียดสำหรับงานแต่งงานในฝันของคุณ

พิเศษสำหรับคู่รักที่มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 550,000 บาทสุทธิ พบกับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมในการนำเข้าอุปกรณ์ตกแต่ง และอุปกรณ์แสงสีเสียง (มูลค่ามากกว่า 50,000 บาท) ฟรีห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องบนชั้นเดียวกับห้องแอสเตอร์บอลรูม และฟรีสเตชั่นอาหารของโรงแรม 1 สเตชั่น จำนวน 100 ที่ (มูลค่าสุทธิสูงสุด 18,000 บาท)

และสำหรับคู่รักที่จองแพ็กเกจภายในงาน Exquisitely Yours Wedding Fair 2023 เริ่มต้นที่ราคา 650,000 บาทสุทธิ รับห้องพักดีลักซ์ 2 ห้อง 1 คืนฟรี เมื่อจัดงานหมั้นและงานแต่งงานในวันเดียวกัน และรับฟรี The Art of Sabering การเปิดขวดสปารค์กลิ้งไวน์ด้วยดาบอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ทั่วโลก

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญชวนคู่รักมาร่วมงาน “EXQUISITELY YOURS WEDDING FAIR” กับข้อเสนอที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสะสมสองเท่าในโปรแกรมสิทธิประโยชน์ Marriott Bonvoy ซึ่งสามารถใช้แลกสิทธิ์การเข้าพักเพื่อสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ณ โรงแรมสุดหรูในเครือ Marriott International ทั่วโลก รวมถึงรับส่วนลดพิเศษสำหรับแพ็กเกจสปาที่ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลาแพรี่ ศูนย์ดูแลสุขภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ และราคาพิเศษสำหรับค่าเทรนเนอร์ส่วนตัว 2,000 บาทต่อชั่วโมงที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ของโรงแรมพร้อมสิทธิ์เข้าใช้บริการสระว่ายน้ำของทางโรงแรมในวันเดียวกัน โดยสามารถใช้ได้ 3 เดือนก่อนวันแต่งงาน

ข้อเสนอแพ็กเกจงานหมั้นและงานแต่ง
ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ แพ็กเกจงานหมั้น เริ่มต้นที่ราคา 90,000 บาทสุทธิ สำหรับแขก 50 ท่าน หรือจะเป็นแพ็กเกจจัดงานแต่งงาน เริ่มต้นที่ราคา 550,000 บาทสุทธิ

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC
สำหรับผู้ที่มียอดค่าใช้จ่ายงานแต่งงานผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ 550,000 บาท ขึ้นไปภายใน 3 เซลล์สลิป จะได้รับห้องพักดีลักซ์ 2 ห้อง 1 คืนสำหรับคืนวันแต่งงาน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สามารถทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงาน Exquisitely Yours Wedding Fair 2023 วันที่ 17 – 18 มิถุนายน เวลา 11.00 – 19.00น. ณ ห้องแอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้ที่ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล BKKXRCatering@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.stregisbangkok.com
เฟซบุ๊ก : The St. Regis Bangkok
ไลน์ : @stregisbangkok


Tag : แพ็กเกจแต่งงาน, โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed