เฮลตี้ มีล กรุ๊ป เปิดตัวน้ำสลัดใหม่ล่าสุด กินได้ 4 แบบ ‘สลัด-ซาซิมิ-ปิ้งย่าง-ชาบู’! กับ ‘น้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น

วันที่ 24 พฤษภาคม 2566  881 Views

เฮลตี้ มีล กรุ๊ป เปิดตัวน้ำสลัดใหม่ล่าสุด กินได้ 4 แบบ ‘สลัด-ซาซิมิ-ปิ้งย่าง-ชาบู’!  กับ ‘น้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น

บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด (Healthy Meal Group) เปิดตัวน้ำสลัดน้องใหม่สุดว้าวรับประทานได้ 4 สไตล์ในขวดเดียว (4 in 1) กับ น้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น รสเบอร์รี่ และ รสน้ำผึ้งมัสตาร์ดและผักเคล ทวิสต์เมนูโปรดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ราดมิกซ์กับ เมนูสลัด ก็สดชื่นสุดฟิน หรือจะเหยาะจิ้มก็เข้ากับ ซาซิมิ ปิ้งย่าง ชาบู ให้ทุกความอร่อยลิ้น ยิ่งกิน ยิ่งสุขภาพดี โดนใจสาย Healthy ที่ชื่นชอบความหลากสไตล์ ไม่จำเจ

  1. น้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น รสเบอร์รี่ จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่แท้ๆ ให้รสน้ำสลัดที่หวานอมเปรี้ยวสดชื่นเสริมวิตามิน A วิตามิน C โพแทสเซียม ลดอาการตาล้า เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวพรรณ ลดการดูดซึมน้ำตาลและไขมันในเลือด อร่อยเข้าคู่กับเมนูสลัด ชาบูและปิ้งย่าง 
  2. น้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น รสน้ำผึ้งมัสตาร์ดและผักเคล ผสมซูเปอร์ฟู้ดอย่าง ‘ผักเคล’ ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพดวงตาทั้งลูทีนและซีแซนทีนทำหน้าที่ช่วยปกป้องจอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย คลอโรฟิลล์ช่วยลดความเสี่ยงจากโรค ให้ไฟเบอร์สูง ช่วยลดน้ำหนัก ดีต่อหัวใจและลดไขมันน้ำตาลในเลือด ให้รสชาติหวานกลมกล่อมหอมน้ำผึ้งตัดกับมัสตาร์ดอย่างลงตัว อร่อยแสงพุ่งเข้ากันกับเมนูสลัดผักใบเขียว ซาซิมิ อาหารทะเลและปิ้งย่าง

น้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น รสเบอร์รี่ และรสน้ำผึ้งมัสตาร์ดและผักเคล ยกระดับเมนูโปรดพลัสคุณประโยชน์ให้กลายเป็นมื้ออาหารสุขภาพดี ให้แคลอรี่และไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทั้งสายรักการทำอาหารที่บ้านและสายแอคทิวิตี้ต้องการความสะดวกรวดเร็ว มั่นใจในวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ด้วยส่วนผสมจากส้มยูซุนำเข้า ไม่มีผงชูรสและวัตถุกันเสีย

พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. – 31 พ.ค.นี้ เฮลตี้ มีล กรุ๊ป เอาใจเหล่าคนรักสุขภาพและชอบทำอาหาร มอบโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงแนะนำ น้ำสลัดโชยุ ยูซุ สไตล์ญี่ปุ่นทั้ง 2 รสชาติ ขนาด 200 ml ลดทันที 15% เมื่อสั่ง Pre-Order ที่งาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 บู๊ท H Meal G-25 Hall 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี และ/หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง IG : Hmeal_healthymeal, FB : Hmeal_healthymeal , Line : @healthy_meal เท่านั้น สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 090-971-6675, 097-180-7120


Tag : น้ำสลัด, สินค้าใหม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed