สัมผัสประสบการณ์อาร์ตครั้งใหม่!! ในงาน “MEGA ART JOURNEY 2023” ดึง 4 ศิลปินชื่อดังร่วมสร้างสรรค์งานอาร์ต

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566  772 Views

สัมผัสประสบการณ์อาร์ตครั้งใหม่!! ในงาน “MEGA ART JOURNEY 2023” ดึงศิลปินดังร่วมสร้างสรรค์งานอาร์ตภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MEETING PLACE”

เมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่พิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว ตอกย้ำความเป็นสถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์ของผู้คนด้วยงาน “MEGA ART JOURNEY” โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินชื่อดังถึง 4 ท่าน อาทิ กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ ANOFFICERDIES สตรีทอาร์ตเจ้าของคาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง MILLIONSMONSTER, ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ลิงขนฟู ที่มีชื่อว่า “POORBOY”, แม็กซ์-เกรียงไกร กิมสวัสดิ์ หนึ่งในศิลปินไทยที่มีผลงานโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน และ นิวเยียร์-ปภากร ศรีกัลยากร ILLUSTRATOR & CREATIVE DESIGNER รุ่นใหม่ที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์  โดยทั้ง 4 ท่านจะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อถ่ายทอดคำว่า THE MEETING PLACE ผ่านคาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน ให้ลูกค้าได้ร่วมเดินทางไปกับเส้นทางศิลปะ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าเมกาบางนาผ่าน INSTALLATION ART ในแต่ละโซน เพื่อตอกย้ำความเป็น #YOUREVERYDAYMEETINGPLACE ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ภายในงาน เมกาบางนาได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ ทางเข้าอิเกีย (IKEA ENTRANCE), เมกา ฟู้ดวอล์ค (MEGA FOODWALK), ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า (FOODWALK PLAZA) และเมกา พลาซ่า (MEGA PLAZA) ด้วยงานศิลปะจากศิลปินทั้ง 4 ท่าน ผ่านมุมมองและประสบการณ์ที่แตกต่าง เพื่อร่วมกันถ่ายทอดความหมายของคำว่า YOUR EVERYDAY MEETING PLACE ในแบบของแต่ละคน  

สัมผัสประสบการณ์อาร์ตครั้งใหม่!! ในงาน “MEGA ART JOURNEY 2023” ดึงศิลปินดังร่วมสร้างสรรค์งานอาร์ตภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MEETING PLACE”

นอกจากนี้ สำหรับวันที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2566 เตรียมพบกับกิจกรรมที่ทุกคนสามารถเยี่ยมชมและมีประสบการณ์แห่งความสุขร่วมกันได้ ในกิจกรรม MEGA ART & CRAFT รวบรวมเวิร์คช้อปและรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเท่านั้น อาทิ CRAFT COFFEE การสอนทำกาแฟคราฟท์โดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญจากร้าน THE COFFEE ACADEMICS และ ROOTS,  SWEET ART มุมเวิร์คช้อปการทำขนมแบบน่ารักๆสำหรับเด็กอย่างการสอนทำคัพเค้ก โดยสถาบันสอนเสริมทักษะ CHEFU TOWN ARTIST CORNER มุมที่ทุกๆ คนได้ปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะในรูปแบบต่างๆ อาทิ เวิร์คช้อป DIY เครื่องหนัง แบบ CUSTOMIZE โดย LIOL.STUDIO.BKK , การทำเทียนจากไขถั่วเหลือง โดย GOODMOOD , การสอนทำช่อดอกไม้ในกรอบรูป FLORAL FRAMING โดย IKEA และยังมีเวิร์คช้อปสำหรับเด็กๆ อาทิ สอนเพ้นท์กระเป๋าผ้าจากสถาบันสอนเสริมทักษะ GLOBAL ART, การสอนปั้นดินเบาจากสถาบัน CLAY WORKS,  LONG TABLE COLORING “UNDER THE SEA” กิจกรรมวาดภาพบนผ้าใบผืนยาวจาก IKEA นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมถ่ายภาพได้ที่บูธถ่ายภาพ และแลกรับขนมสายไหมแฟนซีสีสันสุดน่ารักได้ฟรี พิเศษ! เมื่อร่วมกิจกรรมใดๆในงานครบ 3 กิจกรรม และถ่ายภาพกับ INSTALLATION ART และโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #MEGAARTJOURNEY รับบัตรชมภาพยนตร์ IMAX จากเมกา ซีนีเพล็กซ์ มูลค่า 600 บาท ฟรีทันที (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

มาร่วมเดินทางและสร้างประสบการณ์พิเศษบนเส้นทางของงานศิลปะสมัยใหม่ไปพร้อมๆ กันได้ในงาน MEGA ART JOURNEY ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


Tag : งานศิลปะ, เมกาบางนา, เวิร์คช้อป

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed