The Standard, Hua Hin จัดงาน Standard Sounds เคล้าเสียงเพลงเรกเก้จาก Roots Tone บนชายหาดหัวหิน

วันที่ 28 เมษายน 2566  461 Views

The Standard, Hua Hin จัดงาน Standard Sounds เคล้าเสียงเพลงเรกเก้จาก Roots Tone บนชายหาดหัวหิน

กลับมาอีกครั้งกับงานดนตรี Standard Sounds ที่ The Standard ภูมิใจนำเสนอศิลปินมากความสามารถสู่สายตาของคนทั่วโลก โดยครั้งนี้ The Standard, Hua Hin ได้นำ Roots Tone วงดนตรีเรกเก้ของประเทศไทย มาจัดแสดงที่บริเวณ Lido Bar พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเลิศรส สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมีพื้นหลังเป็นชายหาดหัวหินในยามที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:00 – 18:00 น.

Roots Tone ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยเป็นวงดนตรีที่รวบรวมนักดนตรีที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และต่างก็มีเสียงดนตรีประจำใจ เพื่อแต่งทำนองและเนื้อร้องไปด้วยกันจนเกิดเป็นดนตรีแนว Rocksteady และ Reggae Dub ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเพลงล่าสุดอย่าง สะท้อนย้อนกลับ (Reflection Trip) ได้บอกเล่าธรรมชาติของชีวิตที่ไม่แน่นอน พร้อมกระตุ้นให้ผู้ฟังยอมรับและเข้าใจความเป็นไปของทุกสิ่ง

“Standard Hotels ในแต่ละที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่ง Standard Sounds ก็คงคอนเซ็ปต์นั้นด้วยการนำเสนอความหลากหลายของเอกลักษณ์ทางดนตรีที่แตกต่างกัน เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละสถานที่ออกไปด้วย” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าว “Roots Tone นำเสนอเพลงสไตล์คลาสสิกเรกเก้ที่ให้ความรู้สึกสดใหม่และทันสมัย ทั้งยังเป็นวงดนตรีที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เรามองหา และสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของ Standard Sounds เป็นอย่างดี”

เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับ Standard Sounds ในครั้งนี้ เชฟอ็อกซ์จากร้านอาหาร The Banana Ketchup ร้านอาหารสไตล์คาริบเบียนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหัวหิน ยังเตรียมเสิร์ฟอาหารสูตรต้นตำรับที่หน้าชายหาดหัวหิน เคล้าเสียงเพลงเรกเก้จาก Roots Tone นอกจากนี้ Lido Bar ยังจัดโปรโมชัน Happy Hour ที่เสิร์ฟเมนูคอกเทลดับร้อน และไวน์ในราคาเพียง 1,000 บาทสุทธิต่อขวด ซึ่งแขกภายในงาน สามารถสั่งอาหารทานเล่น รับลมเย็นจากทะเลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ The Standard, Hua Hin ยังจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับคนที่อยากเข้าพักในโซนวิลล่า ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤษภาคม 2566 เพียงจองตรงผ่านเว็บไซด์และระบุโค้ด villavibes

  • Canopy Villa ราคาเพียง 8,999 บาทสุทธิต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน
  • Standard Pool Villa ราคาเพียง 11,499 บาทสุทธิ พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน Standard Sounds x Roots Tone ได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/standard-sounds-roots-tone


Tag : การแสดงดนตรี, หัวหิน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed