โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เสนอโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ชวนเที่ยวพร้อมอิ่มอร่อยตลอดฤดูร้อน

วันที่ 24 เมษายน 2566  786 Views

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เสนอโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ชวนเที่ยวพร้อมอิ่มอร่อยตลอดฤดูร้อน

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งใน โรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม ได้นำเสนอโปรโมชันอาหารและเครื่องดื่มเพื่อดึงดูดลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารที่มีชื่อเสียงของโรงแรมตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2566 นี้

ห้องอาหารเดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดลิ ชั้นล็อบบี้

เติมความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าด้วยอาหารมื้อเบาแสนอร่อยตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงอาหารมื้อดึกที่เดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดลิ ชั้นล็อบบี้ ลูกค้าสามารถลิ้มลองโปรโมชันอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย อาทิ

  • ชั่วโมงแห่งความสุข ซื้อ 1 แถม 1
  • โปรโมชันดูโอ้ กาแฟและเค้ก
  • การแสดงดนตรีสดทุกคืน
  • ชุดน้ำชายามบ่ายในธีมทะเล
  • โปรโมชันพิเศษประจำเดือน เช่น มะม่วงและทุเรียน

ห้องอาหารเลเวล เอท คิทเช่น แอนด์ บาร์ ชั้น 8

ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันบนชั้น 8 ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศ ห้องอาหารมองเห็นวิวสถานที่สำคัญที่ยอดเยี่ยมของศรีราชา รวมถึงสระว่ายน้ำและพื้นที่นั่งเล่นในร่มและกลางแจ้ง ไฮไลท์โปรโมชัน เช่น

  • บุฟเฟต์ข้าวต้ม ราคาสุทธิ 299 บาท/ท่าน ทุกวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี เวลา 18.30 น. – 21.00 น.
  • บุฟเฟต์ซีฟู้ดและนานาชาติ ราคาสุทธิ 1,199 บาท/ท่าน (มา 4 จ่าย 3) ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 18.00 น. – 22.00 น.

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เสนอโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ชวนเที่ยวพร้อมอิ่มอร่อยตลอดฤดูร้อน

พวกเรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวต่างชาติให้มาลิ้มลองโปรโมชันอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ของฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบังค่ะ ทีมเชฟ รู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอรูปแบบการทำอาหารที่รังสรรค์มากจากใจ และปรุงอย่างดีด้วยวัตถุดิบที่มาจากท้องถิ่นให้กับทุกท่านได้ชิม โดยแอบหวังว่าจะทำให้วงการอาหารและเครื่องดื่มของฝั่งทะเลตะวันออกของไทยได้รับการกล่าวขานอีกครั้ง' เชฟชภรภัช ดาภาชุติสรรค์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง กล่าว

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ขนาด 347 ห้อง ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนวดส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ ออนเซ็น รวมไปถึงบริการเด็กพักและทานได้ฟรีและสโมสรของเด็ก ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยการขับรถไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภา ทำให้สะดวกในการเดินทางสู่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เกาะสีชังที่สวยงามอันเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนชั้นนำในจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด ประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีความพร้อมด้านการบริการ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ชวนพักผ่อนที่ผู้เข้าพักจะมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อน ๆ หรือครอบครัวก็ได้

ดูโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3JS4JzF สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพัก กรุณาโทร 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://holidayinn.com/siracha


Tag : โปรโมชั่น, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed