‘กลิ่นหอมแห่งความรัก’ เบ่งบานและอบอวลท่างกลางฤดูใบไม้ผลินี้ ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

วันที่ 24 เมษายน 2566  408 Views

‘กลิ่นหอมแห่งความรัก’ เบ่งบานและอบอวลท่างกลางฤดูใบไม้ผลินี้ ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ทุกเรื่องราวของความรักมักมีเรื่องเล่าต่างๆ ที่สามารถบอกเล่าถึงเรื่องราวและเก็บไว้ในความทรงจำอันแสนยาวนาน ให้ความรักอันงดงามรายล้อมอยู่รอบๆ ตัวคุณ ด้วยสถานที่และบรรยากาศสมบูรณ์แบบเหมาะแก่การเฉลิมฉลองงานวิวาห์ที่แสนตราตรึงสุดตระการตาหรืองานวิวาห์แบบใกล้ชิดอบอุ่นเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความรัก โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่รอรังสรรค์และส่งมอบความทรงจำของความรักอันแสนงดงามที่กำลังเบ่งบานและอบอวลท่ามกลางฤดูใบไม้ผลินี้

การจัดงานหมั้นและการเฉลิมฉลองงานวิวาห์ที่ไม่อาจลืมเลือนและสมบูรณ์แบบสามารถสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจให้แก่ทุกคู่รัก โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์มีความปรารถนาที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงและมอบประสบการณ์ช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้เป็นที่น่าจดจำและเป็นความทรงจำที่มิอาจลืมเลือน

ข้อเสนอพิเศษกับแพ็คเกจ ‘Fragrant of Love - Weddings at Okura’ ที่จะช่วยรังสรรค์กลิ่นความหอมหวานของฤดูใบไม้ผลิสะพรั่งอีกทั้งยังทำให้ความรักเบ่งบานอย่างงดงาม เมื่อจัดงานวิวาห์ในแพ็คเกจราคา 700,000 บาท คุณจะได้รับห้องพักประเภท  ดีลักซ์ สวีท (Deluxe Suite) อันหรูหรารวมอาหารเช้าพร้อมชุดน้ำชายามบ่ายตามฤดูกาลอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว รวมถึงเค้กแต่งงานของโรงแรมฯ และการจัดดอกไม้อันปราณีตสวยงาม

อีกหนึ่งข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับแพ็คเกจ ‘Fragrant of Love - Weddings at Okura’ ในแพ็คเกจราคา 800,000 บาท รวมห้องพัก 1 คืน สำหรับห้องประเภทเพรสทีจ สวีท (Prestige Suite) พร้อมอาหารเช้า ชุดน้ำชายามบ่ายตามฤดูกาลให้บริการในห้องพักสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว บริการทรีทเมนท์สปาที่ ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) รวมถึงเค้กแต่งงานของโรงแรมฯ การจัดดอกไม้อันปราณีตสวยงามและหอแต่งงานแชมเปญ

‘กลิ่นหอมแห่งความรัก’ เบ่งบานและอบอวลท่างกลางฤดูใบไม้ผลินี้ ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ทุกการจัดงานหมั้นและงานวิวาห์ ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ล้วนสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่แสนสวยงามและน่าจดจำให้แก่ คู่รัก ครอบครัวและเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเลี้ยงแบบโต๊ะจัดเลี้ยงขนาดยาว หรือ  long-tables อันงดงามราวกับงานวิวาห์ในเทพนิยาย หรืองานเลี้ยงฉลองแบบใกล้ชิดอบอุ่นเป็นกันเองด้วยค็อกเทล หรืองานปาร์ตี้ สังสรรค์แบบส่วนตัว ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมที่จะเนรมิตงานวิวาห์ของคุณให้เป็นดั่งใจฝันอย่างแน่นอน

การวางแผนงานวิวาห์ให้แก่ทุกคู่รักเป็นสิ่งที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งและทีมงานพร้อมมอบประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโรแมนติกในวันพิเศษของคุณทั้งคู่ และทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นจะอยู่ในความทรงจำของทุกท่านตราบชั่วนิรันดร์

สร้างความทรงจำในวันพิเศษของคุณกับบรรยากาศชวนหลงใหลด้วยแพ็คเกจแต่งงานสุดพิเศษ ‘Fragrant of Love - Weddings at Okura’ ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานหมั้นและงานฉลองมงคลสมรส โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ catering@okurabangkok.com


Tag : แพ็กเกจงานแต่งงาน, โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed