โซเนวา ขอนำเสนอแพ็คเกจ “Sea, sand and sail” สัมผัสทุกประสบการณ์พักผ่อนสุดลักซ์ชูรีที่มัลดีฟส์

วันที่ 20 เมษายน 2566  545 Views

โซเนวา ขอนำเสนอแพ็คเกจ “Sea, sand and sail” สัมผัสทุกประสบการณ์พักผ่อนสุดลักซ์ชูรีที่มัลดีฟส์

ค้นพบความสวยงามจนแทบหยุดหายใจของมัลดีฟส์ กับแพ็คเกจการพักผ่อนแบบลักซ์ชูรีตลอด 6 วัน 5 คืน ท่ามกลางความสวยงามของน้ำทะเลสีคราม หาดทรายสีขาวละเอียด และปะการังอันอุดมสมบูรณ์ ท่านจะได้ใช้ชีวิตสุดหรูบนเรือยอทช์ โซเนวา อิน อควา (Soneva in Aqua) จำนวน 1 คืนพร้อมอาหาร 3 มื้อ, และพักที่ โซเนวา ฟูชิ (Sovena Fushi) กับ โซเนวา จานี (Soneva Jani) พร้อมบริการอาหาร 2 มื้อ อีกที่ละ 2 คืน เต็มอิ่มกับการท่องเที่ยวสุดพิเศษในมัลดีฟส์ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

สำรองแพ็คเกจ และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2566

รายละเอียดแพ็คเกจที่ท่านจะได้รับ มีดังนี้:

  • ที่โซเนวา ฟูชิ – เข้าพักเป็นเวลา 2 คืน ในห้องพักประเภท Crusoe Suite with Pool หรือ Two Bedroom Crusoe with Pool พร้อมบริการอาหารวันละ 2 มื้อ
  • ที่โซเนวา อิน อควา - เข้าพักเป็นเวลา 1 คืน พร้อมบริการอาหาร 3 มื้อ รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ และรับการปรนนิบัติด้วยทรีตเมนต์ในสปา 1 ครั้งต่อคนต่อวัน
  • ที่โซเนวา จานี - เข้าพักเป็นเวลา 2 คืน ในห้องพักประเภท One Bedroom Water Retreat with Slide หรือ Two Bedroom Water Retreat with Slide พร้อมบริการอาหารวันละ 2 มื้อ
  • บริการอาหาร 2 มื้อต่อวัน (อาหารเช้าและเย็น) ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ตามจำนวนการเข้าพักของวิลล่าที่เลือก
  • ราคาเริ่มต้นที่ 17,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับวิลล่า 1 ห้องนอนสำหรับ 2 ท่าน และ 29,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับวิลล่า 2 ห้องนอนสำหรับ 4 ท่าน

แพ็คเกจนี้รวมบริการรับส่งไป-กลับ ระหว่างสนามบินนานาชาติมาเล่ (MLE) และโซเนวาด้วยเครื่องบินทะเล (Sea plane) ตามตารางเวลาที่ได้สำรองไว้ล่วงหน้าแล้ว
สำรองห้องพัก และสอบถามข้อมูลแพ็คเกจได้ที่: โทร: +960 660 4300 อีเมล reservations@soneva.com หรือ WhatsApp +960 7223378 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.soneva.com/easter-in-the-maldives


Tag : มัลดีฟส์, แพ็คเกจ, โซเนวา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed