เคทีซีร่วมกับแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรฯ ทุกห้องอาหารตลอดปี

วันที่ 11 เมษายน 2566  466 Views

เคทีซีร่วมกับแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรฯ ทุกห้องอาหารตลอดปี

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร (ซ้าย) ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายพีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 30% ตลอดปี โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทได้อิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพจาก 7 ห้องอาหารชื่อดังที่มีความหลากหลายของประเภทอาหาร ได้แก่ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม (The Dining Room) / อาหารฝรั่งเศสที่ห้องอาหารกาสตง (Gaston) / อาหารอิตาเลียนที่ห้องอาหารซาลเวีย (Salvia) / อาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นที่ร้านยู แอนด์ หมี่ (You & Mee) / ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่เอราวัณ เบเกอรี่ (Erawan Bakery) / อาหารและเครื่องดื่มที่ บาร์ แอท โฟร์นายโฟร์ (Bar@494) และ อาหารไทยที่ห้องอาหารเอราวัณ ที รูม (Erawan Tea Room) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566

นางสาวปริมเปิดเผยว่า “ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษที่เคทีซีได้ร่วมมือกับโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กับทุกห้องอาหารในโรงแรมฯ ในครั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจะสามารถเพลิดเพลินกับอาหารโปรดได้บ่อยครั้งตลอดทั้งปี จึงมั่นใจว่ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่โรงแรมแกรด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ จะปรับตัวสูงขึ้นกว่า 50% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC PHONE : 02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์  https://www.ktc.co.th/promotion/dining/hotel-dining สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ http://bit.ly/apply-ktc


Tag : ส่วนลด, เคทีซี, โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed