เตรียมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย ณ ห้องอาหารริมน้ำเจ้าพระยาของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 10 เมษายน 2566  667 Views

เตรียมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย ณ ห้องอาหารริมน้ำเจ้าพระยาของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

พระนคร ห้องอาหารริมแม่น้ำในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเชิญทุกครอบครัว คู่รักและกลุ่มเพื่อนมาร่วมสัมผัสมื้ออาหารค่ำอันเลิศรสในวันสงกรานต์ (Songkran Dinner Feast) อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน เนื่องในโอกาสอันพิเศษนี้ เชฟกรรณิกา จิตรสังวรณ์ เชฟอาหารไทยประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้คัดสรรหลากหลายเมนูอาหารไทยจานพิเศษมาให้ลิ้มลอง โดยเลือกวัตถุดิบมากจากแหล่งที่มีความยั่งยืนทั่วประเทศ ตั้งแต่เมนูอาหารทะเลซีฟู้ดแพลทเทอร์อันเลิศรส ไปจนถึงสเตชั่นปรุงอาหารที่แขกทุกท่านสามารถเลือกชิมได้ทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกปรุงตามสั่ง ซึ่งท่านสามารถรับประทานได้ไม่อั้น รวมถึงยังมีดนตรีสดบรรเลงขับกล่อมยามค่ำคืน ซึ่งในเวลา 21.00 น. จะเป็นการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการที่จะส่องสว่างแม่น้ำเจ้าพระยา

อาหารมื้อค่ำวันสงกรานต์ (Songkran Dinner Feast) ราคา 4,500 บาทสุทธิต่อท่าน และ 2,250 บาทสุทธิ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 

ระหว่างวันที่ 14-16 เมษายน 2566 เชฟกรรณิกา จิตรสังวงณ์ จะปรุงอาหารสูตรพิเศษเพื่อคลายความร้อน ในช่วงเดือนแห่งฤดูร้อนนี้ ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองอาหารเมนูพิเศษ หาทานยากในเมนูพิเศษตามฤดูการ ไม่ว่าจะเป็น ปลาแห้งแตงโม ขนมจีนซาวน้ำ และ ส้มฉุน

เตรียมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทย ณ ห้องอาหารริมน้ำเจ้าพระยาของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ทว่าเมนูไฮไลท์ประจำฤดูยังคงเป็นข้าวแช่ตำรับเชฟ กรรณิกา อาหารไทยโบราณประจำฤดูร้อน ซึ่งจะเสิร์ฟเฉพาะเดือนเมษายนนี้เท่านั้น โดยเมนูนี้ได้รับอิทธิพลมาจากสูตรต้นตำรับของชาวมอญ ก่อนจะกลายเป็นอาหารดับความร้อนอันโอชะยอดนิยมที่เสิร์ฟข้าวแช่ในน้ำลอยดอกมะลิ รับประทานคู่กับเครื่องเคียงคาวหวานหลายชนิด และเนื่องจากการคำนึงถึงความยั่งยืน ขาวแช่ของพระนครจึงไม่มีเมนูอย่างปลายี่สน เนื่องจากเมนูนี้ทำจากปลากระเบนใกล้สูญพันธ์ เป็นการสนับสนุนการทำการประมงแบบยั่งยืน

ข้าวแช่ของพระนครมีให้บริการตลอดเดือนเมษายนนี้ ในราคา 981 บาทสุทธิ โดยสามารถซื้อรับประทานที่บ้านได้หรือรับประทานอย่างเพลิดเพลินที่ห้องอาหาร

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อทางโทร 02-098-3814 และ อีเมล phranakhon.bangkok@capellahotels.com


Tag : สงกรานต์, อาหารไทย, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed