Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา ของ The Standard, Hua Hin คว้าอันดับหนึ่งร้านอาหารที่ดีสุดของหัวหินบน TripAdvisor

วันที่ 5 เมษายน 2566  2,752 Views

Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา ของ The Standard, Hua Hin  คว้าอันดับหนึ่งร้านอาหารที่ดีสุดของหัวหินบน TripAdvisor

ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่องสำหรับ The Standard, Hua Hin ที่ล่าสุดนำ Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา และ Beach Bar ริมชายทะเลสุดชิล คว้าอันดับหนึ่งในสาขาร้านอาหารที่ดีที่สุดของหัวหินบน TripAdvisor อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler และยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022

Praça เป็นร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายาที่ตั้งอยู่ริมชายหาดในบรรยากาศสุดชิลของ The Standard, Hua Hin ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและต่างชาติ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านโบราณ และอาหารไทยสูตรเฉพาะตัวของเชฟที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ในหัวหิน อาทิ อีสานทูน่า ข้าวผัดเนื้อย่าง หมูปิ้งโบราณ แสร้งว่าปู ลาบขลุ่ย กะเพราทาโก้ และแกงคั่วใบชะพลูปู และการบริการที่เป็นกันเองทำให้แขกทุกท่านได้มีความสุข ในเป็นสถานที่ที่มาพักผ่อนพบปะเพื่อนๆ ได้ทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีดีเจที่มาเปิดเพลงสดสร้างบรรยากาศในทุกวันศุกร์ และวันเสาร์

นอกจากเมนูอาหารไทยเลิศรสที่ได้รับการันตีจาก TripAdvisor แล้ว Praça ยังได้รับความนิยมจากคอกเทลรสเยี่ยมที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ที่ใส่ใจความต้องการของทุกคน เพื่อให้ภาพรวมของทุกอย่างออกมากลมกล่อมที่สุด เหมาะสำหรับการพักผ่อนริมทะเลกับคนรู้ใจ กลุ่มเพื่อนสนิท และครอบครัว

“การที่ Praça ได้เป็นร้านอาหารอันดับหนึ่งในหัวหินของ TripAdvisor ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของทีมงาน และเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เห็นว่าความตั้งใจของเราในการมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีให้กับแขกได้รับการยอมรับในวงกว้าง” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ Standard International กล่าว "จากร้านอาหารเปิดใหม่สู่การคว้าอันดับหนึ่งในช่วงเวลาเพียงปีกว่า ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะรักษาตำแหน่ง และเป็นกำลังใจให้ Praça พัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่แขกของ The Standard ต่อไป”

Praça เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00 – 00:00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซด์ The Standard, Hua Hin ที่ www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin | Facebook: Praça Hua Hin | Instagram: pracahuahin หรือโทร 032 535 999


Tag : รางวัล, ร้านอาหารไทย, หัวหิน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed