แค้มป์ คาเฟ่ × แจ๊ค แพ็คเกอร์ × อ็อคตากอน คอฟฟี่ “แค้มป์ คาเฟ่” ซี่ซั่นที่ 3 ดอยเขาควาย เขาหินใจกลางเมือง จ.เชียงราย

วันที่ 4 เมษายน 2566  714 Views

แค้มป์ คาเฟ่ × แจ๊ค แพ็คเกอร์ × อ็อคตากอน คอฟฟี่ “แค้มป์ คาเฟ่” ซี่ซั่นที่ 3 ดอยเขาควาย เขาหินใจกลางเมือง จ.เชียงราย

“แค้มป์ คาเฟ่” แรงบันดาลใจที่มาจากความชื่นชอบในการแวะเวียนไปจิบกาแฟตามสถานที่ต่างๆ ประกอบกับความชอบในการตั้งแค้มป์ตามดอยต่างๆ ในฤดูหนาวของทุกๆ ปี จนกลายมาเป็นคอนเซ็ปของร้าน “แค้มป์ ค่าเฟ่” ที่จะเปิดแค้มป์ในช่วงฤดูหนาวระหว่างเดือน ธันวาคม ถึง มีนาคม ของทุกๆ ปี

ในส่วนของธีมการตกแต่งร้านและการเลือกสถานที่ จะเปลี่ยนไปในแต่ละปี ตามเทรนด์ของการแค้มป์ปิ้งและความเหมาะสมของสถานที่ สิ่งที่ยังคงไว้เหมือนซีซั่นแรกคือ ผู้บริหารจัดการคอนเซ็ป บาริสต้า และทีมงานแค้มป์ ที่ช่วยกันรังสรรไอเดีย เพื่อให้ตอบโจทย์ชาว “แค้มป์ คาเฟ่” จนกลายเป็นจุดหมายปลายทางของคนรักกาแฟ นั่งชิล ชมวิว ชิมขนมโฮมเมด จนถึงซีซั่นปัจจุบัน

การกลับมาของ “แค้มป์ คาเฟ่” ซีซั่นที่ 3 นี้ มาในธีม Black Camp เป็นการรวมตัวกันอีกครั้งของ 2 หนุ่มบาริสต้า (Barista) ที่เป็นที่รู้จักในกลุ่มกาแฟของจังหวัดเชียงราย ทั้งสายดริป และสายลาเต้อาร์ต (Jack Packer และ Octagon Coffee) ที่พร้อมใจกันมาเบลนด์ (Blend) กาแฟรสชาติกลมกล่อม และหอมละมุน จากเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ที่คัดสรรอย่างลงตัว เสิร์ฟคู่ขนมโฮมเมดที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ไม่แพ้การเบลนด์เมล็ดกาแฟ

ในส่วนของ House Coffee Beans ที่คัดสรรมานั้น ทาง “แค้มป์ คาเฟ่” เบลนด์ (Blend) เมล็ดกาแฟจาก 3 สายพันธุ์ (บราซิล ดอยช้าง แม่จันใต้ - Medium Dark) ที่ให้กลิ่นและรสสัมผัส อันโดดเด่น หอมติดจมูกในส่วนของเมล็ดกาแฟคั่วอ่อนที่เป็น Signature ของ “แค้มป์ คาเฟ่” จะใช้เมล็ดของแม่จันใต้ ที่ผ่านกรรมวิธีการแปรรูปแบบหมัก (Anaerobic Process Coffee) ทำให้กาแฟที่ได้ออกมานั้นจะเต็มไปด้วยกลิ่นและรสชาติที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สำหรับเมนู Signature ของ “แค้มป์ คาเฟ่” คือ กาแฟต้มยำ ซึ่งเป็น Sparkling Coffee ที่ใช้กาแฟ Cold Brew เป็นตัวชูโรง และใช้เครื่องต้มยำ ในการให้กลิ่นอโรมา ซึ่งทำให้เมนูนี้ เป็นเมนูที่มีรสชาติและกลิ่นเฉพาะตัว ให้ความรู้สึกสดชื่นขณะดื่ม

“แค้มป์ คาเฟ่” ปรับเปลี่ยนธีมไปตามเทรนด์ของสายแค้มป์ปปิ้ง ซีซั่นที่ 1 เป็นธีมสีกากี ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ส่วนซีซั่นที่ 2 ยังคงธีมเดิม แต่ย้ายโลเคชั่นเป็นริมลำธาร แถวน้ำตกขุนกรณ์ และซีซั่นที่ 3 นี้ เป็นธีมสีดำ บนเขาหินกลางใจเมือง โดยสถานที่ตั้งของ “แค้มป์ คาเฟ่” ในแต่ละซีซั่นจะเน้นความสะดวกในการเดินทาง รวมถึงความสวยงามและทัศนียภาพธรรมชาติ เป็นหลัก ลูกค้าสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วยเช่นกัน

พบกันที่ “แค้มป์ คาเฟ่” บนเขาหินใจกลางเมืองเชียงราย จิบกาแฟในบรรยากาศหลักล้าน ใจกลางเมืองเชียงราย

ข้อมูลทั่วไป

  • เปิดทำการทุกวันตลอดซีซั่น 3 (ธันวาคม 2565 ถึง มีนาคม 2566)
  • เวลาทำการ : 10:00 น. - 17:30 น.
  • โทร : 089-755-9897
  • พิกัด : ดอยเขาควาย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
  • แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/w2SYV2bL8TxiJKUY7?g_st=il
  • FB : Camp cafe x Jack Packer
  • IG: campcafexjackpacker

Tag : คาเฟ่วิวสวย, แคมปิ้ง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed