ร้อนนี้มาบำรุงผิวกาย และนวดผ่อนคลายที่ ยี่ สปา โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

วันที่ 23 มีนาคม 2566  659 Views

ร้อนนี้มาบำรุงผิวกาย และนวดผ่อนคลายที่ ยี่ สปา โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

ยี่ สปา (YHI Spa) โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) ชวนคุณมาปรณิบัติผิวกาย และนวดผ่อนคลาย ด้วย “โคโค่นัท แพมเพอริ่ง” (Coconut Pampering) แพ็กเกจสปาที่มีให้บริการในช่วนฤดูร้อน

เริ่มต้นการขัดผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสครับมะพร้าวเป็นเวลา 60 นาที เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก พร้อมเผยผิวใหม่ จากนั้นจึงนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย 60 นาที โดยใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว แล้วจึงคืนสมดุลให้แก่ร่างกายและจิตใจด้วยการจิบชามะพร้าวอุ่น ๆ จาก ยี่ สปา ในห้องพักผ่อนหลังการทรีตเมนท์แบบส่วนตัว 

“โคโค่นัท แพมเพอริ่ง” ราคาพิเศษสุทธิท่านละ 2,950 บาท มีให้บริการเวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

ยี่ สปา มีห้องทรีตเมนต์ให้บริการจำนวน 7 ห้อง ถูกออกแบบเสมือนอยู่โลกใต้น้ำ นอกจากนั้น ยังมีห้องอบไอน้ำสมุนไพรไทย ห้องซาวน่า และพื้นที่สำหรับให้บริการทำเล็บมือและเล็บเท้า อีกทั้ง นักบำบัดมืออาชีพของ ยี่ สปา ยังได้ผสมผสานภูมิปัญญาแบบเอเชียโบราณ กับเทคนิคการดูแลสุขภาพสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตั้งแต่การนวด การขัดและปรนนิบัติผิว ไปจนถึงการพอกตัวและใบหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองเวลาสำหรับรับบริการสปาได้ที่อีเมล YHIspa@meliachiangmai.com  หรือ โทร. 052 090 699

ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว


Tag : นวดผ่อนคลาย, สปา, โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed