เป็นปลื้ม ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 ได้รับรางวัลจากมิชลิน ไกด์ ฉบับประเทศไทยปี 2566

วันที่ 16 มีนาคม 2566  613 Views

เป็นปลื้ม ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 ได้รับรางวัลจากมิชลิน ไกด์ ฉบับประเทศไทยปี 2566

ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของ The Michelin Guide Thailand 2023 (ร้านอาหารแนะนำในคู่มือมิชลิน ไกด์ ฉบับประเทศไทยปี 2566) ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงความอร่อยที่เหล่านักชิมควรเลือกมาลิ้มลอง

ห้องอาหารอูโนมาส มีความโดดเด่นด้วยวิวมุมสูงของกรุงเทพมหานคร ที่ตั้งอยู่บนชั้น 54 ภายในห้องอาหารออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีฟ้า และสีน้ำเงิน นอกจากจะมีจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯแล้ว ยังเต็มไปด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสเปนและ เมดิเตอร์เรเนียน รวมไปถึงเครื่องดื่มมากมายที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน อูโนมาสมีชื่อเสียงในด้านอาหารทะเลและเนื้อสัตว์ ที่ปรุงด้วยความใส่ใจและเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ส่งตรงมาจากประเทศสเปน ภายใต้การควบคุมดูแลของเชฟชาวสเปน เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส ซึ่งเชฟมีประสบการณ์ร่วมงานกับร้านอาหารชั้นนำมากมายที่ประเทศสเปน ที่ให้บริการสไตล์อาหารบิสโตร และทาปาส และร้านมิชลินสตาร์ในสเปน และสหราชอาณาจักรที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง นอกจากนี้เราขอการันตีไปถึงการเลือกใช้วัตถุดิบ และการปรุงแต่งตามต้นตำรับอาหารสเปน ซึ่งห้องอาหารอูโนมาสได้รับรางวัลจาก องค์กรของกระทรวงอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวและการค้าของสเปน (ICEX Spain Trade and Investment and Restaurants From Spain Certify That The Restaurant) อีกด้วย

ห้องอาหารอูโนมาสจึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องอาหารสเปนที่พร้อมให้เหล่านักชิมเลือกให้เป็น 1 ในร้านอาหารในดวงใจและน่าลิ้มลอง ดั่งชื่อห้องอาหาร ห้องอาหารว่า“อูโนมาส” มาจากภาษาสเปน ที่หมายถึงว่า “ขออีกหนึ่ง”

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์ : www.unomasbangkok.com
เฟสบุ๊ค : UNO MAS
อินสตาแกรม : Unomas_Bangkok


Tag : มิชลินไกด์ ประเทศไทย, ห้องอาหารอูโนมาส, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed