A TASTE OF ITALIAN ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

วันที่ 14 มีนาคม 2566  442 Views

A TASTE OF ITALIAN ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอมอบประสบการณ์รับประทานอาหารแบบอร่อยเต็มอิ่มกับเทศกาลอาหาร “A Taste of Italian” ที่มาพร้อมวัตถุดิบสดใหม่ ในฤดูกาลของ “White Asparagus” ที่เชฟ น็อต วรัญญู ป้านสกุล ได้เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจ ลงบนเมนูพิเศษนี้ ที่จะการันตีความอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารอิตาเลียน พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศ อีกทั้งเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ไวน์อิตาเลียน หรือค๊อกเทลต่างๆ

อิ่มอร่อยไปกับรสชาติอันโดดเด่น ของตำรับอาหารอิตาเลียน และวัตถุดิบคุณภาพดี คัดสรรพิเศษจากแหล่งต้นกำเนิด ผสมผสานเข้ากับเทคนิคการปรุงอย่างพิถีพิถัน ให้ทุกท่านอร่อยได้อย่างเต็มอิ่มอย่างเต็มที่ อาทิ

  • Asparagi bianchi alla Carbonara - หน่อไม้ฝรั่งสีขาวลวก ไข่ออนเซ็น กับ กวนชาเล
  • Tortellini all’astice con Asparagi bianchi - ล็อบสเตอร์ยัดไส้ทอร์เทลลินี หน่อไม้ฝรั่งสีขาว และซอสล็อบสเตอร์
  • Asparagi Bianchi e pizza al prosciutto di Parma - พิซซ่าหน้าหน่อไม้ฝรั่งสีขาว พาร์มาแฮม มาสคาโปนมะกอกดำ และมอสซาเรลล่าชีส

สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้ครอบครัวและเพื่อนของคุณกับมื้ออาหารที่ไม่เหมือนใคร พร้อมชวนคุณหลงใหลในความอร่อย ของรสชาติของความสดใหม่จากฟาร์มถึงโต๊ะอาหารของคุณ พร้อมศิลปะบนจานอาหารให้คุณได้ลิ้มลอง ราคาเริ่มต้นที่ 390++ บาท ต่อจาน ที่ห้องอาหารลา ทาโวลา (La Tavola) ชั้นสาม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ พร้อมให้บริการ ทุกวันพฤหัส ถึงวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 15:00 น. และ 17:00 ถึง 21:30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 125 5000
อีเมล : rhi.bkkbr.fb.reservation@renaissancehotels.com
LINE : @renaissancebkk
Facebook : @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com


Tag : อาหารอิตาเลียน, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed