ดื่มด่ำชายามบ่ายกับ THAI SUMMER AFTERNOON TEA ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

วันที่ 14 มีนาคม 2566  560 Views

ดื่มด่ำชายามบ่ายกับ  THAI SUMMER AFTERNOON TEA ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เชิญชวนคุณจิบชายามบ่ายตลอดช่วงัมเมอร์ กับ Thai Summer Afternoon Tea หลีกหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายในบรรยากาศสุดรื่นรมย์ ที่ R Bar ในเดือน มีนาคม ถึง พฤษภาคม

อิ่มอร่อยแบบมีสไตล์กับชุดน้ำชายามบ่ายเสริฟพร้อมหลากหลายเมนูอาหารว่างทั้งคาวและหวาน ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ภายใต้การดูแลของเชฟบอย ณรงค์  หัวหน้าพ่อครัวขนมหวาน  ที่จะพาคุณไปค้นพบความกลมกล่อม และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดอาฟเตอร์นูนทีรูปทรงหรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อันแตกต่างและไม่จำเจ

ชุด Thai Summer Afternoon Tea มาพร้อมกับไอเดียความหวาน อบอุ่น กับชาอุ่นหอมละมุน ชงอย่างพิถีพิถันด้วย ผสานกันได้อย่างลงตัวกับเสน่ห์ของอาหารไทย อาทิ

Crisp Miang Kam - เมี่ยงคำ ลูกชิ้น ข้าวเกรียบ กับใบชะพลู
Tom Yam Crab sandwich - ปูม้าต้มยำ ขนมปังดำกรอบ
Roll smoked salmon - แซลมอนรมควัน ครีมชีสมะกรูด ครูตองซ์
Thai Mango cheesecake - มูสมะม่วงน้ำดอกไม้ มะพร้าว ข้าวเหนียว กับเยลลี่มะม่วง
Ampawa Lychee candy - ทาร์ตช็อคโกแลตมะพร้าว รัมแม่โขง กับสับปะรด
Lemongrass en Choux - ครีมตะไคร้ มะนาว สตรูเซล

ห้อง อาร์ บาร์ (R Bar) ล็อบบี้เลานจ์ของโรงแรมที่มีการตกแต่งแบบเอเชียสุดหรู ให้ความรู้สึกที่แตกต่างด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเนซองส์ ที่จะกระตุ้นความรู้สึกของคุณให้อยากสร้างจินตนาการและค้นพบสิ่งแปลกใหม่ และสีสันที่เลือกใช้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและแฝงด้วยความโมเดิร์น

เติมเต็มความอบอุ่นของคุณในช่วงเวลาพิเศษด้วยชุด Thai Summer Afternoon Tea ราคา 1,188++ ต่อเซ็ตรวมเครื่องดื่มม็อกเทลสองแก้ว หรือเครื่องดื่มค็อกเทลสองแก้วสำหรับสองท่านในราคา 1,688++ ต่อเซ็ต ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 17.00 น. ณ ห้อง R Bar บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02.125.5000 และแวะชมเพจเฟสบุ๊กของเราได้ที่ @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel แอดไลน์ @renaissancebkk และชมเว็ปไซซ์ของเรา www.renaissancebangkok.com เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นจากเรา


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed