อิ่มอร่อยและเพลิดเพลิน กับเมนูคูชิยากิ ที่ อาร์ บาร์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

วันที่ 14 มีนาคม 2566  565 Views

อิ่มอร่อยและเพลิดเพลิน กับเมนูคูชิยากิ ที่ อาร์ บาร์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอเชิญชวนคุณมาลิ้มลองเมนูคูชิยากิคัดพิเศษ รสชาติกลมกล่อม เสริฟพร้อมซอสโฮมเมดต่างๆ พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน และเพลิดเพลินแบบมีสไตล์ กับบรรยากาศสุดรื่นรมย์ ในสไตล์เอเชียสมัยใหม่ ที่ R Bar

อิ่มอร่อยและเพลิดเพลิน กับเมนูคูชิยากิของเรา ที่มีด้วยกันถึงสามแบบให้ลิ้มลอง อาทิ สไตล์ R-Style ที่ผสานเสน่ห์ของท้องถิ่นได้อย่างลงตัว เช่น ลาบวากิวสตริปลอยน์ซอสแจ่ว (Laab Wagyu striploin with Jeaw glaze) ไก่ย่างพิริพิริ (Chicken Peri Peri) และ สไปซี่หมูบาร์บีคิวสไตล์เกาหลี (Spicy Korean BBQ pork) หรือ แบบดั้งเดิม ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากสไตล์ดั้งเดิมจากญี่ปุ่น ย่างบนถ่านหอมละมุน พร้อมซอสเทอริยากิที่ผสานกันได้อย่างลงตัว และไม่จำเจ เช่น วากิวเทอริยากิ (Wagyu Beef Teriyaki) ไก่ย่างเทอริยากิ (Chicken Teriyaki) หมูสามชั้นเทอริยากิ (Teriyaki Pork Belly) เห็ดออรินจิพันเบคอน (Eryngi Mushroom wrapped in bacon)

และ กุ้งเทอริยากิ กระเทียมกรอบ (Teriyaki Prawn and crispy Garlic) และ ในส่วนของผัก ที่มีตั้งแต่ ชีสปานีร์และพริกหยวก (Paneer Cheese and Bell Pepper) เห็ดหอมซอสมิโสะและพริกญี่ปุ่น (Shitake Miso Glaze Togarashi), เห็ดออรินจิ (Eryngii Mushroom), ลูกมะเขือม่วง (Baby Purple Eggplant), และ กระเจี๊ยบเขียว (Okra)

เติมเต็มหลากหลายรสชาติลงไปในจานของคุณด้วยซอสสุดพิเศษ อาทิ ซอสวาซาบิ (Wasabi sauce) ซอสไซคิโย (Saikyo sauce) ซอสเทอริยากิ (Teriyaki sauce)

อาร์ บาร์ (R Bar) บาร์ชั้นล็อบบี้ ของโรงแรมที่มีการตกแต่งแบบเอเชียสุดหรู ให้ความรู้สึกที่แตกต่างด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเนซองส์ ที่จะกระตุ้นความรู้สึกของคุณให้อยากสร้างจินตนาการและค้นพบสิ่งแปลกใหม่ และสีสันที่เลือกใช้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและแฝงด้วยความโมเดิร์น

พบกับเมนูอาหารคูชิยากิ รังสรรค์เป็นพิเศษ โดยวัตถุดิบสุดพิเศษ ผสมผสานกับรสชาติที่กลมกล่อมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสุดเก๋ไก๋ และการบริการชั้นเลิศ ราคาเริ่มต้นที่

ราคา 400++ บาท สำหรับชุด Duo Beef Bites (เนื้อ 2 ไม้),
ราคา 666++ บาท สำหรับชุด Party Set (เนื้อ 5 ไม้ ยกเว้นเนื้อวัว),
ราคา 220++ บาท สำหรับชุด Triple Veggies (ผัก 3 ไม้)

และ โปรโมชั่นเครื่องดื่ม Sapporo beer ขนาด 355ml ราคา 250++ บาท

ตั้งแต่เวลา 13:00 – 23:00น. ณ ห้อง R Bar บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 125 5000
อีเมล rhi.bkkbr.fb.reservation@renaissancehotels.com
ติดตาม LINE: @renaissancebkk
Facebook @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com


Tag : อาหารญี่ปุ่น, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed