FEI YA FLYING DUCK ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

วันที่ 13 มีนาคม 2566  606 Views

FEI YA FLYING DUCK ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอมอบประสบการณ์รับประทานอาหารแบบอร่อยเต็มอิ่ม พร้อมสัมผัสศิลปะการปรุงอาหารและความหลากหลายของรสชาติอาหารจีนกับเมนู “Flying Duck” ที่จะนำทุกท่านลิ้มรสชาติหลากหลายเมนูจากเป็ด ในฉบับของห้องอาหาร เฟย ยา ที่นำวัตถุดิบสดใหม่ มาปรุงอย่างพิถีพิถัน ไม่เพียแต่มอบความอร่อย แต่รวมถึงเรื่องราวที่น่าจดจำไว้ในจานอาหารของคุณ ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความประทับใจของมื้ออาหารของคุณได้แล้ว ณ ห้องอาหารเฟยยา (Fei Ya)

สัมผัสรสชาติของเมนูพิเศษกับเมนู “Flying Duck” โดยเชฟ เชียง ชินฉ่อย แห่งห้องอาหารจีน เฟยยา ที่จะนำเสนอเมนูคลาสสิก ที่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยความหอมหวาน และรสชาติที่โดดเด่นของอาหารในมื้อนี้ของท่าน อาทิ เนื้อเป็ดทอดกระเทียม เนื้อเป็ดผัดซอสเปรี้ยวหวาน หรือ ราดหน้าเป็ดเส้นใหญ่กรอบ

นอกจากนี้ทางห้องอาหาร เฟย ยา ยังแนะนำ ชาผูเอ่อร์ (Fu’Er tea) หอมกรุ่น สำหรับมื้อแห่งความอบอุ่นคนสำคัญของคุณ พร้อมรับชมการเสิร์ฟแบบ “Gong Fu Cha” ที่จะช่วยดึงรสชาติความอร่อย และความหอมของชาให้เพิ่มมากขึ้นอย่างลงตัว พร้อมชวนคุณหลงใหลในรสชาติความอร่อยจากเมนู “Flying Duck” ณ ห้องอาหารเฟยยา (Fei Ya) โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 15.00 น. และ 17.30น. ถึง 21.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 125 5000
อีเมล : rhi.bkkbr.fb.reservation@renaissancehotels.com
ติดตาม : LINE: @renaissancebkk
Facebook : @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ : www.renaissancebangkok.com


Tag : อาหารจีน, เนื้อเป็ด, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed