โรงแรมแฟร์มอนต์แห่งแรกในประเทศไทย Fairmont Bangkok Sukhumvit กำหนดเปิดตัวในปี 2024

วันที่ 3 มีนาคม 2566  2,367 Views

โรงแรมแฟร์มอนต์แห่งแรกในประเทศไทย Fairmont Bangkok Sukhumvit กำหนดเปิดตัวในปี 2024

โรงแรมแฟร์มอนต์แห่งแรกในประเทศไทย Fairmont Bangkok Sukhumvit มีกำหนดว่าจะเปิดในปี 2024 จากการร่วมมือของ Fairmont Hotels & Resorts ในเครือ Accor และ Asset World Corp Public Company Limited (AWC) ชูกรุงเทพฯ สู่ฮับของการท่องเที่ยวแบบลักซ์ชัวรี ท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และการท่องเที่ยวแบบกรุ๊ป ตั้งเป้าเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในจุดหมายหลักของการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าพักและมุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน

แฟร์มอนต์ หนึ่งในแบรนด์โรงแรมกลุ่มลักซ์ชัวรีระดับโลกในเครือ Accor มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปีและมีโรงแรมชั้นนำตั้งอยู่ในสถานที่พิเศษทั่วโลก อาทิ The Plaza ที่นิวยอร์ก The Savoy ที่ลอนดอน Fairmont Peace Hotel ที่เซี่ยงไฮ้ และ Fairmont The Palm ที่ดูไบ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ AWC ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ไพรม์แอเรีย โรงแรมแฟร์มอนต์ขึ้นชื่อด้านห้องรับรองที่หรูหรา พื้นที่ส่วนกลางที่งดงาม พร้อมกับห้องอาหารชั้นเลิศ ถือเป็นเดสติเนชันอันยอดเยี่ยมที่จะมอบความทรงจำอันน่าประทับใจให้กับนักเดินทาง เช่นกันกับ Fairmont Bangkok Sukhumvit ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิทและแยกอโศก เข้าถึงได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ใกล้กับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ EM District

โรงแรมแฟร์มอนต์แห่งใหม่นี้จะประกอบด้วยห้องพัก 419 ห้อง ห้องอาหารและบาร์ชั้นนำ รูฟทอปบาร์ชมวิวตึกสูงใจกลางกรุงฯ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมและสัมมนา อาทิ ห้องฟังก์ชันหลายขนาด เทคโนโลยีทันสมัย และอุปกรณ์สำหรับการประชุมแบบเวอร์ชวล โดย Fairmont Bangkok Sukhumvit จะเป็นโรงแรม luxury MICE แห่งแรกในประเทศไทย อีกทั้งโรงแรมแห่งนี้ยังได้มาตรฐานอาคารสีเขียว (Green Building) LEED และ WELL ตระหนักถึงการประหยัดพลังงานและเป็นโมเดลการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนและบริหารจัดการขยะอีกด้วย


Tag : Fairmont Bangkok Sukhumvit, โรงแรมเปิดใหม่, โรงแรมแฟร์มอนต์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed