เปิดตัว นมข้าวโอ๊ต ใหม่!! แบรนด์ UOAT เอาใจคนแพ้นมวัวและสาย Plant-Based

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566  1,593 Views

เปิดตัว นมข้าวโอ๊ต ใหม่!!  แบรนด์ UOAT เอาใจคนแพ้นมวัวและสาย Plant-Based

เปิดตัว นมข้าวโอ๊ต ใหม่!!  แบรนด์ UOAT เอาใจคนแพ้นมวัวและสาย Plant-Based

บริษัท ยู ดี เซิร์ท สตอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว นมข้าวโอ๊ตออร์แกนิคพาสเจอร์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ “UOAT ยูโอ๊ต”  ตัวแทนความอร่อย ของนมจากพืช ข้าวโอ๊ตนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าของแบรนด์ คุณ ฤทัย บุญเลี้ยง ได้ให้ความหมายของชื่อแบรนด์ UOAT  ไว้ว่า UOAT คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความต้องการของคุณ ตั้งแต่การบำรุงร่างกายด้วยวิตามินและสารอาหารไปจนถึงการสร้างสรรค์เมนูที่สนุกและอร่อย

บริษัท ยู ดี เซิร์ท สตอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึง เทรนด์อาหาร Plant based หรือการเน้นกินพืช ผัก ธัญพืช ทดแทนเนื้อสัตว์ ตลาดได้มีการเติบโตไวและมาแรงมากตั้งแต่ช่วงปี 2019 เนื่องจากคนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ และตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน สอดคล้องกับพฤติกรรมการดื่มนมที่พบว่าคนในยุคนี้มีปัญหาแพ้แลคโตสในนมวัวกันมาก จึงต้องมองหานมพืชทางเลือกใหม่ ๆ มาทดแทนเห็นได้ชัดเลยว่ามีจำนวนคนบริโภคนมวัวลดลงเรื่อย ๆ สวนทางกับนมพืชอย่างนมโอ๊ต หรือ Oat Milk ที่กำลังมาแรง กระแสความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยนม Plant based มีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อโลก อีกทั้งนมข้าวโอ๊ต แบรนด์ “ยูโอ๊ต” ยังคำนึงถึงการเลือกวัตถุดิบอย่าง ข้าวโอ๊ต Organic นำเข้าเกรดพรีเมียมจากจากประเทศสหรัฐอเมริกา และการนำน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น MCT. OIL มาเป็นส่วนประกอบ เพื่อช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันและลดฮอร์โมนหิว

พร้อมผ่านกระบวนการผลิตแบบพาสเจอร์ไรส์ ที่สามารถเก็บคุณประโยชน์ของข้าวโอ๊ตที่ดีต่อร่างกายได้อย่างครบถ้วน ทำให้ได้น้ำนมข้าวโอ๊ตชั้นดี ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A D B12และ Beta Glucan พร้อมด้วยไฟเบอร์ 2 ชนิด และพรีไบโอติก ที่ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ปราศจากกลูเตนและถั่วต่างๆ โดย UOAT ได้ออกแบบรสชาติ ให้ดื่มง่าย อร่อย และด้วยความลงตัวของรสชาติ นม UOAT จึงถูกนำมาเป็นวัตถุดิบเพิ่มความอร่อยให้กับเมนูเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และอาหารคาวหวานได้อย่างหลากหลายไม่ต่างจากนมวัว

เปิดตัว นมข้าวโอ๊ต ใหม่!!  แบรนด์ UOAT เอาใจคนแพ้นมวัวและสาย Plant-Based

“นมข้าวโอ๊ต” UOAT เป็นนมที่สกัดจากข้าวโอ๊ต Organic 100%  เป็นมิตรกับชาว Vegan และผู้ที่แพ้ถั่ว แพ้นมวัวอีกด้วย UOAT (ยูโอ๊ต) ORGANIC Pasteurized Oat Milk by U Dessert Story (Thailand) Co.,Ltd นมข้าวโอ๊ต UOAT (ยูโอ๊ต) "ตัวแทนความอร่อย ของนมจากพืช"

ช่องทางสั่งซื้อ
Line :
@UOAT
FB : Uoat.official
Instagram : UOat.official.th
ห้างสรรพสินค้า The mall, Gourmet Market ทุกสาขา Paragon, Emquatier, Emporium และ GINZY


Tag : Plant-Based, นม, นมข้าวโอ๊ต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed