ทูลานี โฮเทลส์ บริษัทบริหารงานการด้านโรงแรมพร้อมแล้วสำหรับการหวนคืนสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศไทย

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566  536 Views

ทูลานี โฮเทลส์ บริษัทบริหารงานการด้านโรงแรมพร้อมแล้วสำหรับการหวนคืนสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศไทย

ทูลานี โฮเทลส์ ให้บริการด้านการบริหารงานสำหรับโรงแรมที่ตั้งอยู่ที่ประเทศไทย สร้างขึ้นโดยผู้ประกอบการโรงแรมและผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์เตรียมต้อนรับการกลับมาสู่จุดสูงสุดของอุตสาหกรรมหลังจากมีการแต่ตั้งคุณ สตีฟ ล็อคฮาร์ท เป็นซีอีโอของ ทูลานี โฮเทลส์ แล้วบริษัทมีแผนขยายธุรกิจที่ช่วยสนับสนุนนักลงทุนและเจ้าของกิจการให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

ปัจจุบันทูลานีมีโรงแรม 14 แห่งภายใต้การบริหารและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องจากตัวเลือกข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรมที่หลากหลายและน่าสนใจสำหรับเจ้าของโรงแรม โดยแบ่งเป็น “Tolani” ซึ่งบริหารโดยกลุ่มอย่างเต็มรูปแบบ “by Tolani” เป็นตัวเลือกการเข้าร่วมแบรนด์ที่เจ้าของสามารถเลือกใช้บริการที่นำเสนอได้ “เป้าหมายของเราคือการช่วยเหลือเจ้าของและนักลงทุนกด้วยการนำเสนอบริการที่เหมาะสมกับทั้งสองฝ่ายพวกเขาและพวกเรา – ไม่ใช่แค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ผมเชื่อว่าการก้าวไปข้างหน้าเราต้องทำงานรวมกันอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของและเราต้องเป็นผู้เล่นในทีมและนั่งอยู่ฝั่งเดียวกันของโต๊ะ” คุณสตีฟ ล็อกฮาร์ต ซีอีโอ ของทูลานีกล่าว

ทูลานี โฮเทลส์ บริษัทบริหารงานการด้านโรงแรมพร้อมแล้วสำหรับการหวนคืนสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศไทย

ลาก่อนข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรมที่ซับซ้อน ในอดีตผู้บริหารจะนำเสนอข้อตกลงการจัดการโรงแรม (HMA) ที่ซับซ้อนซึ่งมีความยาวหลายร้อยหน้าและแทบไม่ได้รับความสนใจจากจากเจ้าของโรงแรม ข้อตกลงเหล่านี้จัดทำขึ้นในลักษณะที่เพิ่มผลกำไรจากการดำเนินงานสูงสุดเพื่อให้มั่นใจถึงความสามารถในการทำกำไรให้ผู้ประกอบการในขณะที่ละเลยสิ่งที่สำคัญที่สุดในงานโรงแรมเช่น การบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง การซ่อมแซม และการตกแต่งใหม่ ผลของข้อตกลงประเภทนี้คือเจ้าของจะเงินสดเหลือน้อยลงและเป็นการสร้างภาระที่หนักเกินความจำเป็น

ทูลานี โฮเทลส์ เป็นบริษัทที่เข้าใจเจ้าของโรงแรม การเรียนรู้จากสิ่งที่อุตสาหกรรมประสบในช่วงโรคระบาด เราตระหนักดีว่าเจ้าของไม่ต้องการถูกผูกมัดกับสัญญาแบบเก่าเป็นเวลา 10-30 ปีอีกต่อไปโดยไม่สามารถยกเลิกได้ เว้นแต่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการยกเลิกก่อนกำหนดจำนวนมาก
ทูลานีเสนอ SLA (ข้อตกลงระดับการบริการ) ที่เรียบง่ายตรงไปตรงมาให้กับเจ้าของสำหรับโรงแรมของคุณ ติดต่อเราเพื่อรับข้อมูเชิงลึกเพิ่มเติม

ปัจจุบัน “ทูลานี” ประกอบด้วย รีสอร์ทที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ หนึ่งเดียวที่นั้น ‘ทูลานี รีสอร์ท กุยบุรี’ ‘ทูลานี รีสอร์ท เกาะกูด’ ‘ทูลานี รีสอร์ทแอนสปา เกาะสมุย’ ‘ทูลานี นิมนาม วิลล่า เชียงใหม่’ ‘ทูลานี นอร์ธเกต วิลล่า เชียงใหม่’ ‘ทูลานี เซาธ์เกต วิลล่า เชียงใหม่’ ‘ทูลานี เลอเบย์ยุรี วิลล่า

ในขณะที่ “บายทูลานี” เป็นการสร้างแบรนด์ร่วมกันในกลุ่มโรงแรม ได้แก่ ลิม่อน วิลล่า เขาใหญ่ บายทูลานี, สวัสดี ป่าตอง บายทูลานี, เดอะซี เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ บายทูลานี, และ เทียรี่ โฮเทล สุขุมวิท บายทูลานี,  อีกทั้งโรงแรมใหม่ที่ดอนเมือง เฉวง และพัทยา ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาและคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2566 ภายแนวคิดและคอนเซ็ปใหม่ทั้งหมด

“เราเห็นความต้องการและการสอบถามมากมายจากเจ้าของที่สนใจในการพัฒนาโรงแรมใหม่หรือปรับปรุงและรีแบรนด์ สิ่งที่เราทำตอนนี้คือพยายามจะเข้าใจความต้องการของพวกเขาและช่วยเหลือพวกสำให้สำเร็จตามเป้าหมาย และนี่คือเหตุผลที่ต้องตกลงของ ทูลานี ที่เราได้รับการออกแบบให้เป็นแบบนี้”

หลังจากเกิดโรคระบาดเราเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม นั่นเป็นเหตุผลท่าทำไม ทูลานี ถึงประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนโรงแรมด้วยวิธีการ “ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง” และการปรับการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ของโรงแรมเช่น ทูลานี เกาะกูด, ทูลานี เลอเบย์บุรี วิลล่า ปราณบุรี และสวัสดี ป่าตอง บายทูลานี และเชื่อจริงๆว่าเป็นสิ่งสำหรับบริษัทที่จะต้องรับฟังความต้องความต้องการของเจ้าของและทำงานใกล้ชิดกับพวกเขาเพื่อช่วยให้พวกเขากลับมายืนได้และพร้อมสำหรับอุตสาหกรรมเมื่อมันกลับมา


Tag : ทูลานี โฮเทลส์, รีสอร์ต, โรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed